Các giáo chức North Carolina thấy nhiều cơ hội phát triển trong HISD

Sáu tháng trước, Lauren Paquette đang dậy học ở North Carolina và sống ở mức nghèo khổ với người chồng và con trai. Bây giờ, tất cả đã thay đổi.

“Chúng tôi bắt đầu nhận ra rằng, ‘Chúng tôi không thể sống ở đây thêm nữa,’” giáo chức lớp bốn trường Tiểu Học Hobby nói. “Tôi thấy rằng HISD đang trở lại với Charlotte, và tôi nói, ‘Bạn biết điều gì không, hãy đi và xem những gì xảy ra.’”

Đó là vào tháng Bẩy vừa qua, và trong vòng vài tuần gặp gỡ với nhóm Tuyển Mộ Giáo Chức của HISD, Paquette đã từ giã lớp và đến Houston.

“Với tôi, đó là sự gia tăng $20,000, và nó thật lớn,” Paquette nói. “Nó gần như tiền lương của một người.”

Và không chỉ có bà Paquette. Tổng cộng 55 giáo chức đã di chuyển từ North Carolina trong năm qua, theo sở Nhân Dụng. “Các giáo chức ở đó đang tìm cơ hội,” Quản Lý Nhóm Tuyển Mộ Giáo Chức là Sherelle Foust nói. “Chúng tôi đơn giản nói rằng, ‘Hãy đến HISD, vì chúng tôi có cơ hội đó.’”

Bà Foust nhận xét rằng mục tiêu của học khu là biết chắc rằng những người được tuyển mộ từ North Carolina cảm thấy thoải mái khi vào lớp và phấn khởi phục vụ trẻ em ở Houston.

“Tôi yêu quý Houston,” bà Paquette nói thêm. “Điều làm tôi ngạc nhiên nhất là biết bao nhiêu điều chúng tôi đang thi hành tại North Carolina thì giống ở đây. Nó giúp tôi cảm thấy tự tin, tham gia như một giáo chức mới.”

Nhóm Tuyển Mộ Giáo Chức của HISD đang trở lại Greensboro, North Carolina, vào thứ Ba, 18 tháng Mười Một, 2014.

Muốn biết thêm chi tiết, vui lòng vào trang https://houstonisd.wufoo.com/forms/mo93w74182mkcu/