Toán và khoa học chiếm trọng điểm trong sinh hoạt hai cuối tuần

Học sinh HISD thi đưa trong cuộc thi STEM Symposium and Education Rainbow Challenge 15 tháng Mười Một

Là một phần trong nỗ lực của HISD để củng cố các khả năng của học sinh về khoa học, kỹ thuật, công nghệ, và toán (STEM), trên 1,500 học sinh sẽ tìm hiểu những lựa chọn ngành nghề tương lai trong các lãnh vực đó tại hai sinh hoạt cuối tuần – HISD STEM SymposiumEducation Rainbow Challenge.

STEM Symposium của HISD sẽ xảy ra từ 9g sáng đến 1g trưa ngày thứ Bẩy, 15 tháng Mười Một, tại trường Chávez High School (8501 Howard Dr. 77017). Ba mươi chuyên gia giáo dục và kỹ nghệ STEM, kể cả cựu phi hành gia Ts. Bonnie Dunbar và ủy viên Giáo Dục HISD là Manuel Rodriguez, sẽ nói về tầm quan trọng của một môn STEM và khuyến khích học sinh hãy lấy các lớp STEM để chuẩn bị đi vào lực lượng lao động đầy kỹ thuật. Sinh hoạt này được bảo trợ bởi một sự hợp tác giữa Gathering of Eagles, Inc. và Houston Military Affairs Committee.

Tổ chức “Education Rainbow Challenge” sẽ đem cho học sinh cơ hội để thi đưa trong hai bài toán và tham dự trong những cảm nghiệm khoa học rất phấn khởi. Phụ huynh sẽ được cho biết về cách giúp học sinh cải tiến khả năng toán và khoa học. Các học sinh theo cấp lớp, từ 3-5, sẽ tham dự sinh hoạt này vào ngày thứ Bẩy, 15 tháng Mười Một, tại trường Reagan High School (413 East 13th St., 77008), từ 7g sáng đến 2g trưa.