Đồ chơi được ưa thích nhất mùa này là gì? Hãy vào đây để biết!

Các học sinh lớp năm dùng các nguyên tắc ‘Leader in Me’ để thăm dò ý kiến ‘đồ chơi nóng’ hàng năm

Các học sinh tại trường Tiểu Học Longfellow của HISD từng thăm dò ý kiến chúng bạn trong 15 năm qua để biết các đồ chơi nào được ưa thích nhất trong mùa lễ, nhưng năm nay, các em có một phương cách hơi khác một chút.

Các học sinh lớp năm trường này áp dụng “bảy thói quen của các trẻ em sung sướng” mà các em đang học qua chương trình Leader in Me cho tiến trình thăm dò này, tỉ như “bắt đầu từ tận thâm tâm” để phân ra những bước cần thiết, hoặc “hãy tích cực” bằng cách phân tích báo chí và quảng cáo thương mãi trên truyền hình để biết các cửa hàng đang rao bán món hàng nào nhiều nhất.

Mục tiêu của sinh hoạt thường niên này là để giúp phụ huynh và các người khác tránh được sai lầm khi chọn lựa món quà.

“Hy vọng rằng, chúng em sẽ giúp các cha mẹ tiết kiệm được thời giờ tìm kiếm những món quà tốt nhất,” học sinh lớp năm trường Longfellow là Keiarra Spears nói, trong một cuộc họp báp được tổ chức hôm 25 tháng Mười Một để công bố các kết quả.

Nhiều món quà thường được ưa thích cũng xuất hiện trong cuộc thăm dò năm nay, tỉ như Barbie, Legos, Play-doh, và Nerf, nhưng cũng có một số ngạc nhiên, tỉ như các em gái lớp một vài hai thích đồ trang sức và quần áo trong nhóm tuổi này cho cả hai giới.

Dưới đây là kết quả tổng hợp của cuộc thăm dò năm nay, chia theo giới tính, theo thứ tự phổ thông từ nhiều đến itt, cho mọi lứa tuổi.

Con gái

  1. Jewelry
  2. Movies
  3. Music CDs
  4. Disney dolls (Frozen, in particular)
  5. Monster High dolls
  6. Hello Kitty dolls
  7. Fashion Angels
  8. Money
  9. Nail (manicure) sets
  10. Play-doh

Con trai

  1. Movies
  2. Money
  3. Nerf guns
  4. Minecraft
  5. Gift cards
  6. Sports stuff
  7. Legos
  8. Pokemon
  9. Clothes
  10. Teenage Mutant Ninja Turtles