Trường Worthing mừng ngày xây cất với nghi thức ký tên vào đà sắt

Những người lưu tâm đến trường Worthing đã tụ họp sáng thứ Năm để mừng việc xây cất một nhánh mới của trường và có cơ hội để ký tên vào đà sắt sẽ dùng trong việc xây cất.

Trường này là trường đầu tiên trong chương trình bông phiếu 2012 được tiến hành, với khung sắt đã được dựng lên.

“Hôm nay là một ngày vĩ đại – một ngày để ăn mừng,” Hiệu Trưởng John Modest của trường nói. “Chúng ta đã đợi điều này từ lâu, nhưng bây giờ cộng đồng và học sinh có thể thấy việc xây cất đang tiến hành, và đồ án này thực sự tiến triển.”

Các khách tham dự được thưởng thức các bài hát chọn lọc của mùa lễ bởi ca đoàn mới của trường Worthing, và nghe một vài quan khách phát biểu, kể cả Ủy Viên Wanda Adams của Học Khu 9 HISD.

“Đây là một ý tưởng tuyệt vời vì khu xóm này thì vững mạnh và sống động, giống như đà thép đó,” Adams nói. “Việc này tượng trưng cho một khởi đầu mới cho Worthing, và tôi phấn khởi nhìn thấy sự tiến bộ và sinh động của cộng đồng này.”

Cánh mới này là một phần của cơ sở mới trị giá $30 triệu mà sẽ chứa 1,100 đến 1,300 học sinh. Nó gồm bốn trung tâm học hành, ba lớp CTE, và các chỗ mới cho việc hành chánh, hướng dẫn học sinh, thể lực, và ăn uống. Các họa đồ còn bao gồm phần đầy ánh sáng trời suốt trường và các sân bên ngoài, mà có thể được sử dụng làm chỗ học.

“Tôi rất hài lòng với cơ sở mới này và quý vị có thể chắc chắn là cộng đồng này sẽ hỗ trợ trường,” Betty Flood nói, bà là cựu học sinh tốt nghiệp trường Worthing năm 1960 mà các con của bà đang theo học tại đây. “Tôi đã nói chuyện với nhiều phụ huynh, họ nói sẽ đưa con trở lại trường Worthing thay vì gửi chúng sang các trường kế cận”