Các phim video của học sinh để chuẩn bị chúng bạn và giáo chức cho việc phân phối 1:1

Trên 18,000 máy điện toán xách tay sẽ được phân phối tại 14 trường vào tháng Giêng

Các học sinh tại trườjng Trung Học Davis đang đóng vai trò tích cực trong việc đảm bảo rằng trường này đã sẵn sàng phân phối máy điện toán cho 1,700 học sinh vào tháng Giêng tới. Để giúp việc phân phối máy, lớp sản xuất phim thính thị của trường Davis đã thực hiện một chuỗi phim video cho chúng bạn cũng như giáo chức trong trường.

Trong tháng qua, học sinh lớp thính thị trường Davis từng làm việc trên cuốn phim huấn luyện việc phân phát máy điện toán mà đã được tất cả các giáo chức trường xem trong tuần này. Toàn thể học sinh trường Davis sẽ xem cuốn video này trong việc phân phối máy điện toán được dự định ngày 13-14 tháng Giêng, 2015. Lớp này cũng đã thực hiện một chuỗi phim video để khích lệ học sinh và phụ huynh ghi tên và nộp lại tờ ưng thuận mượn máy của học khu và trả tiền bảo đảm thế chân không thể bồi hoàn là $25.

“Các phim này được chiếu trên màn ảnh lớn ở các khu vực chung vào lúc trước và sau khi tan học, cũng như trong giờ ăn trưa,” Giám Đốc PowerUp trường Davis là Wayne Hughes nói. “Các học sinh về kỹ thuật mạng của chúng tôi cũng thực hiện nhiều tờ truyền đơn để gửi cho phụ huynh và học sinh.”

Davis là một trong 14 trường trung học chuẩn bị phân phối trên 18,000 máy điện toán vào tháng Giêng tới. Nỗ lực này là một phần của việc biến đổi kỹ thuật số của học khu được gọi là PowerUp, gồm việc cung cấp cho học sinh trung học một máy điện toán để học tại trường và tại nhà.