Học sinh trường Challenge được thưởng với chuyến thăm Disney World

Vào hồi đầu tháng này, Shaylah Cooper đã tham dự với 100 “Disney Dreamers” trong Walt Disney World. Em được chọn từ 10,000 người nộp đơn để có bốn ngày ở Orlando, Florida, nhờ ở tổ chức Disney Dreamers Academy.

Trong khi ở đó, Cooper được dìu dắt bởi một số người thành công, gồm Steve Harvey, đại diện của báo ESSENCE, chủ tịch của Walt Disney Company, và cầu thủ NFL cũng như nhân vật TV là Michael Strahan.

“Đây là một sự đổi đời, ước mơ thành sự thật trong đời cho Shaylah,” mẹ Cooper nói, bà Debra Randolph-Ross. Cooper là một học sinh trung học II cấp tại trường Challenge Early College High School và sẽ nhận được bằng cán sự cùng lúc với bằng trung học vào tháng Năm. Em đã được nhận vào trường Spelman College và hiện đang cân nhắc học bổng từ các trường University of Houston, Howard University, Georgia State University.

Chuyến đi đến Disney này gồm các diễn giả được mời, các hội thảo ngành nghề và sinh hoạt, và cơ hội giao tiếp. Walt Disney World thành lập tổ chức này vào năm 2008 trong sự hợp tác với Steve Harvey và báo ESSENCE. Các đơn được nhận từ 1 tháng Bẩy và 31 tháng Mười.