Nhìn đến Magnet: Trường Marshall cung cấp lớp nghệ thuật hàng đầu

Trường này là trường thứ năm trong chuỗi bài về các trường magnet còn chỗ trống

Các phần tử của ban nhạc trường Marshall trình diễn trong buổi lễ cắt băng khánh thành trường Rusk hôm 7 tháng Tư, 2014

HISD có sáu trường magnet chú trọng đến nghệ thuật cho các học sinh lớp 6 – 8, và trường Trung Học Marshall là một trong các trường này.

Ở đây, học sinh lấy các lớp về ban nhạc, ca đoàn, khiêu vũ, tây ban cầm, mariachi, nhạc hòa tấu, dương cầm, kịch nghệ, hay nghệ thuật thưởng lãm để phát triển sự sáng tạo diễn tả, và các nghệ nhân trẻ này cùng nhau tổ chức các buổi trình diễn, triển lãm, và xuất bản.

Tờ báo của trường này được đề cao đến độ tờ Paw Print được chọn là tờ báo hay nhất của cấp trung học trên toàn quốc bốn lần liền trong đầu thập niên 2000, và ngay cả được nổi tiếng là “the Pulitzer Prize of student newspapers” (tờ báo học sinh đoạt giải Pulitzer) năm 2006, khi trường đoạt giải National Pacemaker của tổ chức National Scholastic Press Association.

“Chủ đề của chúng tôi năm nay là ‘Lights…Camera…Action for Student Success!’ (đèn… máy quay… diễn xuất để thành công)” Hiệu Trưởng Michael Harrison nhận xét. “Và chúng tôi làm việc chăm chỉ để đem đến thành tích học sinh tốt nhất về học vấn, nghệ thuật, và thể lực trong niên khoá này.”

HISD sẽ tổ chức Ngày Hội Chọn Trường hàng năm vào thứ Bẩy, 25 tháng Tư, cho những phụ huynh và học sinh nào chưa quyết định chọn một trường cho niên khoá tới. Trường Marshall  là một trong vài trường vẫn còn chỗ trống trong chương trình magnet. Muốn biết thêm thông tin về trường Marshall hay các trường magnet khác, vui lòng vào trang School Choice.