Nhìn đến Magnet: Trường Scarborough chuẩn bị học sinh cho các ngành nghề trong khoa điện toán

Trường này là trường thứ sáu trong chuỗi bài về các trường magnet còn chỗ trống

Scarborough High School students tour the Houston ISD data center, March 12, 2014. (Houston ISD/Dave Einsel)

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, giá trị của sự hiểu biết điện toán không thể nói hết được.

Đó là lý do HISD đang cho học sinh một bước tiến trong kỹ nghệ này khi cung ứng các lớp về liên mạng và quản lý điện toán qua Futures Academy tại trường Trung Học Scarborough.

Trường Scarborough là một trong tám trường của học khu cung cấp sự giảng dậy đặc biệt được đề ra để đem cho học sinh một nền tảng vững chắc trong các môn truyền thống, cũng như kiến thức kỹ thuật cần để làm việc trong các lĩnh vực nhiều nhu cầu ngay sau khi tốt nghiệp.

Học sinh có thể kiếm được các chứng chỉ kỹ nghệ có giá trị, tín chỉ đại học, và ngay cả bằng cán sự về ứng dụng khoa học vào tháng Tám sau khi xong trung học. Các em còn có thể tận dụng các chuyến đi mà nó có thể dẫn đến cơ hội làm việc tương lai. Một học sinh tốt nghiệp Scarborough đã có việc là một chuyên gia IT và trở về HISD năm qua để giúp chương trình PowerUp của khu học chánh.

HISD sẽ tổ chức Ngày Hội Chọn Trường hàng năm vào thứ Bẩy, 25 tháng Tư, cho những phụ huynh và học sinh nào chưa quyết định chọn một trường cho niên khoá tới. Trường Scarborough là một trong vài trường vẫn còn chỗ trống trong chương trình magnet. Muốn biết thêm thông tin về trường Scarborough hay các trường magnet khác, vui lòng vào trang School Choice.