Trường Fondren được vinh dự vì cung cấp sự phục vụ gương mẫu

Trường được chọn để chiếm giải đầu tiên của HISD là “Blue Star Award”

Sự quyết tâm đáp ứng những kỳ vọng cao trong mọi lãnh vực đã đưa đến một giải thưởng lớn cho trường Fondren Middle School. Trường này vừa mới được chọn thắng giải đầu tiên của HISD là “Blue Star Award” vì “Service Excellence” (phục vụ tuyệt hảo).

Giải thưởng này được thiết lập để vinh danh các trường cung cấp sự phục vụ gương mẫu; một môi trường thân thiện, chuyên môn; và một nền văn hóa tích cực, và trường Fondren được chọn từ 22 trường được đề cử và năm trường vào chung kết. Nằm trong phần thẩm định, một nhóm giám khảo tình nguyện bất thình lình đến thăm từng trường được đề cử, trong đó họ đi vào các cơ sở và giao tiếp với các nhân viên. Họ cũng bất chợt gọi điện thoại cho từng trường để xem nhân viên phản ứng thế nào.

“Chúng tôi phải đương đầu với cuộc thi đua gay go,” Hiệu Trưởng Monique Lewis nói. “Nhưng tôi biết trường Fondren sẽ thắng. Chúng tôi là một động lực đáng kể.”

Một cuộc trình bày kiểu “kiểm giá” đã xảy ra ở trường hôm 27 tháng Tư, trong đó bà Lewis đã nhận một biểu ngữ để treo phía trước trường, một số tiền thưởng $5,000 từ Capital One để hỗ trợ các chương trình trong trường, và số vé miễn phí để xem trận đấu banh của Astros cho mọi học sinh và nhân viên.

“Đây là một cơ hội không thể tưởng để nhận biết tất cả những công việc vĩ đại mà Bà Lewis và nhân viên của bà thi hành,” ủy viên giáo dục Mike Lunceford nói. “Từ những người trong bếp đến những người lau chùi, các giáo chức, các hiệu phó – mọi người đã thi hành một việc rất tốt đẹp.”