Chúng tôi làm việc thế nào? Hãy lên Tiếng Nói

Sự tham gia là điều quan trọng cho HISD cả năm. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để bảo đảm các phụ huynh cảm thấy liên quan đến học hành của con em và các giáo chức và vì thế họ tham gia sinh hoạt với các trường. Chúng tôi có các tiểu ban để đưa mọi người, gồm phụ huynh, cựu học sinh, giáo chức, ban quản trị, và nhân viên, đến họp về những vấn đề quan trọng.

Đây là lần thứ ba, chúng tôi mở rộng vòng tay qua một cuộc thăm dò ý kiến “sự phục vụ khách hàng” được gọi là “Your Voice”.

“Your Voice” được thi hành qua một công ty nghiên cứu độc lập, và sự tham dự thì hoàn toàn ẩn danh, bảo đảm sự cẩn mật. Qua khoảng 40 câu hỏi (mất khoảng 10-15 phút), quý vị được hỏi về mọi thứ từ an toàn cho đến những mong đợi cách đối xử với phụ huynh của giáo chức. Quý vị có cơ hội ngay cả chấm điểm chúng tôi trên thang bậc từ A đến F.

Chúng tôi coi trọng “Your Voice” trong HISD. Là một học khu chúng tôi nghiên cứu kết quả này để xem chúng tôi cần thi hành tốt hơn ở chỗ nào, và các trường sử dụng kết quả này để đưa ra các kế hoạch cải tiến học đường.

Tại trường Rusk, phụ huynh đôi khi cảm thấy khó để nói với ban quản trị và họ cho biết như thế trong “Your Voice”. Trường này đã thay đổi văn phòng tiếp khách để bảo đảm lúc nào cũng có nhân viên. Trường Wheatley lắng nghe những nhận xét về cách giáo chức liên lạc và bây giờ đòi hỏi mọi giáo chức phải có thời khóa biểu điện thoại liên lạc với phụ huynh. Những lưu tâm về sự an toàn tại trường Thomas đã thúc giục thành lập chương trình tình nguyện “Parents on Patrol” (phụ huynh tuần tiểu).

Nhận xét của quý vị có thể là một ý tưởng hay sắp tới cho trường hay cho học khu, nhưng nếu không tham dự thì không thể. Phụ huynh và giáo chức có thể điền bản thăm dò từ 1-30 tháng Năm; học sinh từ lớp 3 đến 12 từ 11-28 tháng Năm. Chúng tôi rất mkong được nghe những gì quý vị nói.