Bước tiến trong việc xây cất theo bông phiếu: Bức tường đầu tiên được dựng trên trường mới Sterling HS

Một xe cần trục lớn đã đến địa điểm xây cất trường Trung Học Sterling tuần này, và vào thứ Tư nó đã nâng và đặt bức tường đầu tiên bằng xi măng cao ba tầng.

Các phần tử của Nhóm Cố Vấn Đồ Án và một số học sinh trường Sterling đã có mặt để ăn mừng thời điểm này và ký tên vào bức tường trước khi nó được nâng lên.

“Điều này thật cảm động,” Hiệu Trưởng Dale Mitchell của trường Sterling nói. “Thật phấn khởi khi đồ án kéo dài cho đến nay và biết rằng trong 16 tháng tới chúng tôi sẽ ở trong một cơ sở mới.”

Trường này, một trong 40 trường được xây lại hay tân trang theo chương trình bông phiếu của học khu trị giá $1.89 tỉ, được thiết kế để nhấn mạnh đến chương trình hàng không của Sterling và sẽ đặc điểm nổi bật là một nhà kho chứa phi cơ là tâm điểm.

Được thiết kế để hỗ trợ kỹ thuật hiện đại, trường này sẽ bao gồm các phòng khoa học tối tân, nhiều khu vực học chung, và các lớp có chỗ uyển chuyển.

Học sinh lớp chín trường Sterling là Rodney Gant đã ký tên mình vào bức tường này và nói em mong đợi được học trong cơ cở mới này khi lên lớp 12.

Gant nói, “Thật tốt đẹp khi là một phần tử của trường này. Lúc đầu có vẻ chậm, nhưng bây giờ quý vị có thể thấy nhiều điều đang diễn ra. Em vui mừng được ở đây khi xây xong.”

Các người thợ sẽ đặt khoảng 10 bước tường mỗi ngày trong một vài tuần lễ tới, và đồ án này theo đúng chương trình sẽ hoàn tất vào cuối năm 2016. Việc phá hủy cơ sở hiện tại, cùng với việc xây cất sân vận động và bãi đậu xe sẽ được hoàn tất trong quý thứ ba của năm 2017.

“Cảm giác sung sướng khi thấy việc xây cất vươn lên khỏi mặt đất,” Marvin Stone nói, ông là quản lý đồ án cho đồ án trường Sterling. “Đây là một thời điểm ghi nhớ quan trọng.”