Học sinh trường Twain ES xuất hiện trong chương trình nghệ thuật mới trên TV cho trẻ em

Payne Houck, một học sinh lớp hai, đóng vai “Sawyer,” một học sinh hơi có thái độ và mơ mộng cao trong một lớp nghệ thuật trình diễn sau khi tan học. Trong đoạn đầu của chương trình này, các khán giả đi vào thế giới tưởng tượng của Sawyer, ở đây họ thấy em tưởng tượng trở thành một diễn viên hài/điều khiển chương trình hội thoại sống động.

“Payne có một thời gian thích thú để làm việc với các diễn viên khác trong chương trình này,” mẹ của em là bà Chastiti Horne nói. “Đây là vai trò đích thực đầu tiên của cháu, và toàn thể diễn viên rất chào đón cháu.”

Chương trình này, theo chín trẻ em trong một chương trình sau khi tan học khi chúng đương đầu với những thách đố cá biệt và những hoàn cảnh tức cười, được phát hình lúc 9g sáng trên đài Houston Public Media TV 8.2.

“Không chỉ các em trong chương trình truyền hình này cảm nghiệm được nghệ thuật trình diễn, người xem ở nhà cũng học cùng các em,” nhà sản xuất và cựu học sinh HISD là Dan Gordon nói. “Với sự hướng dẫn từng bước và sự xuất hiện của các nghệ sĩ danh tiếng, mỗi chương trình đưa các em đến một cuộc phiêu lưu mới và đầy phấn khởi khi vào thế giới nghệ thuật trình diễn.”