Tổng Giám Đốc HISD được chọn là ‘Champion of Children’ bởi “Children’s Defense Fund”

Hôm thứ Năm, Tổng Giám Đốc Khu Học Chánh Houston là ông Terry Grier đã được vinh dự là một  “Champion of Children” (quán quân của trẻ em) trong buổi tiệc trà thường niên lần thứ 16 “Beat the Odds Awards Luncheon” được tổ chức bởi “Children’s Defense Fund-Texas”.

“Children’s Defense Fund” là một tổ chức vô vị lợi, hỗ trợ trẻ em toàn quốc nhằm cổ vũ sự bình đẳng cho thiếu niên qua các chương trình nghiên cứu, vận động, và trực tiếp nhằm chống với sự nghèo nàn, lạm dụng và bị bỏ rơi.

Ông Grier được vinh danh hôm thứ Năm vì sự lãnh đạo và phục vụ ngoại hạng của ông đối với trẻ em và gia đình trong cộng đồng.

“Chúng tôi muốn cảm ơn ông vì đã thực hiện mối tương giao vững chắc giữa sự chăm sóc sức khỏe và giáo dục – và vì là một người hỗ trợ mạnh mẽ để các em được bảo hiểm,” Giám Đốc CDF-Texas là Patrick Bresette đã viết trong lá thư thông báo cho ông Grier về vinh dự này vào hồi đầu năm nay. “Chúng tôi biết ơn về sự lãnh đạo của ông và tất cả những gì ông đang thi hành cho trẻ em và gia đình ở Houston và đưa sự giáo dục tiến triển.”

Ông Grier thuộc hai người ở Houston được vinh dự này. Người thứ hai là Bs. Charles D. Fraser Jr., bác sĩ nhi đồng trưởng giải phẫu tại Bệnh Viện Nhi Đồng Texas.

“Thật đặc biệt có ý nghĩa khi được vinh danh bởi nhóm này, vì nó là một tiếng nói mạnh mẽ cho các thanh thiếu niên trong nước để giúp bớt đi khoảng cách giáo dục, chăm sóc y tế, và các nhu cầu căn bản khác,” Ts. Grier nói. “CDF đã đầu tiên đưa ý niệm ‘Leave No Child Behind’ vào châm ngôn, và đó là nhiệm vụ hàng ngày của chúng tôi trong HISD.”

Ngoài việc vinh danh Ts. Grier, tổ chức này còn tặng các học bổng Beat the Odds cho các học sinh vùng Houston mà đã vượt qua những trở ngại để trổi vượt trong trường. Trong các học sinh được thưởng là Alisa Hamilton của trường Trung Học Bellaire và Nelly Mendoza của trường Trung Học Davis.