Nghi thức đầu tiên của trường Leland College Prep mở đầu mùa tốt nghiệp

Sau cùng một trường mới đáng được truyền thống cũ. Vào ngày 27 tháng Năm, trường “Mickey Leland College Preparatory Academy for Young Men” đã ăn mừng lớp tốt nghiệp đầu tiên. Nghi thức được tổ chức tại trung tâm Kingdom Builders Center và 18 học sinh lớp 12 đã nhận bằng trung học.

Trường từ lớp 6–12 là một trong hai trường độc phái tính được khởi sự năm 2011 với việc ghi danh các học sinh lớp sáu và chín (trường kia là Young Women’s College Preparatory Academy). Bốn năm sau, các học sinh lớp chín trước đây bây giờ đã tốt nghiệp.

Hiệu Trưởng Dameion Crook nhấn mạnh rằng toàn thể học sinh có thể tham dự nghi thức này để như thế các học sinh trẻ có thể chứng kiến giây phút độc đáo này.

“Đó là một ngày không thể tin được, một ngày mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều ghi nhớ,” ông Crook nói. “18 học sinh tốt nghiệp từng mong chờ ngày hôm nay, cũng như tôi và mọi người trong trường này.”

Tất cả các học sinh lớp 12 đều phấn khởi khi tốt nghiệp, nhất là vì trường Mickey Leland thách đố học sinh với các môn học khó khăn và các lớp Advanced Placement. Mọi phần tử của lớp này dự định lên đại học vào mùa thu, và các học sinh đáng hãnh diện về thành quả này.

“Chúng tôi hãnh diện,” Michael Suber học sinh lớp 12 nói. “Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn và chuẩn bị con đường cho các em khác.”

Các nghi thức tốt nghiệp cho Lớp 2015 sẽ tiếp tục cho đến 7 tháng Sáu, hầu hết diễn ra vào cuối tuần 29–31 tháng Năm. Thời khóa biểu đầy đủ có thể tìm thấy ở đây.