HISD mất nhà giáo dục và sáng lập viên VIPS là bà Jean Davis Myers

Nhà cựu giáo dục HISD là bà Jean Davis Myers đã từ trần hôm 24 tháng Năm, 2015. Bà Myers, bà sinh năm 1927, về hưu sau 34 năm với Khu Học Chánh Houston, bà là một giáo chức trong lớp, cố vấn, hiệu phó, và giám đốc điều hành giao tế cộng đồng và dịch vụ tình nguyện.

Năm 1970, bà Myers được chọn để phát triển và điều khiển tổ chức mới thành lập “Volunteers in Public Schools” (VIPS). Bà là giám đốc điều hành của VIPS trong 20 năm, và dưới sự lãnh đạo của bà, tổ chức này trở nên một mô hình toàn quốc và chiếm được nhiều giải thưởng. Kể tử 1991, giải thưởng “Jean Davis Myers Award for Community Service” được trao tặng hàng năm bởi HISD cho một cá nhân hay một nhóm mà có chương trình hay nỗ lực tình nguyện gây ảnh hưởng tốt nơi học sinh. Bà Myers còn là một khí cụ trong việc thành lập các tương giao giữa trường công lập và cộng đồng thương mãi, và bà là chủ tịch của hội National Association of Partners in Education.

Ngoài ra, bà Myers là một phần tử của ban giám đốc “I Have a Dream–Houston”, “Volunteer Houston”, và “Houston Association of Volunteer Administrators”. Bà tích cực hoạt động với “Texas State Teachers Association”, “Houston Hospice”, và “Harris County Appraisal Review Board”.

Những ai muốn tỏ lòng tôn trọng, một nghi thức tưởng nhớ sẽ được tổ chức để vinh danh bà Myers vào thứ Ba, 9 tháng Sáu, tại nhà quàn “Forest Park The Woodlands Funeral Home” (18000 Interstate 45 South, 77384). Bản sơ lược tiểu sử có ở đây.