Học sinh trường Grady được myON chọn là ‘Reader Leader’ thứ tư

Apurba Roy, em vừa mới xong lớp bảy tại trường Grady Middle School, được chọn là “Reader Leader” người thứ tư bởi “myON” vì đã vào trang này đọc sách lâu nhất trong tháng.

Roy đọc trong một thời gian kinh ngạc là 219 giờ và 34 phút trong “myON” vào tháng Năm. Trong các phần thưởng, Roy được một máy điện toán xách tay (có bao đựng) từ Muses3, LLC, là đại diện cho “myON” ở vùng đông nam Texas. Em được chính thức nhận thưởng trong một buổi lễ được tổ chức tại trường của em hôm 4 tháng Sáu.

“Tháng Năm là một cuộc đua không thể tin được cho giải Reader Leader Award,” Linda Bessmer nói, bà là người hợp tác với Muses3. “Cuộc thi đua trên toàn học khu thật kinh khủng và hai học sinh trường Grady đọc trên 100 giờ mỗi em.”

“Người thắng giải tháng qua, Prabin Panta, đọc gần gấp đôi số giờ em đọc trong tháng Tư, nhưng vẫn đứng sau Apurba trong tháng Năm,” hợp tác viên Muses3 là Carl Franklin nói. “Các em là những người thi đua lớn lao và chúng tôi xin lỗi nếu các em mất ngủ trong tháng qua khi đọc sách trên myON.”