“Linked Learning” giúp cho học sinh mới tốt nghiệp sự nhẩy vọt vào các nghề công cộng

Nguồn nước của chúng ta đang trở thành nguồn sự nghiệp cho một vài học sinh tốt nghiệp HISD. Mười lăm học sinh vừa tốt nghiệp các trường trung học Furr và Chávez được chọn để tham dự trong một lớp ba tuần lễ để bảo trì mà nó sẽ đưa đến kến quả là có được chứng chỉ điều hành nước Loại D cũng như có thể được làm việc cho Sở Công Trình của Thành Phố Houston.

Lớp này là một phần của khởi xướng “Linked Learning” của HISD, nó bao gồm học hành và thực tập để chuẩn bị học sinh cho những kinh nghiệm thực tế và con đường sự nghiệp.

Daryl Pope, một phần tử của Sở Công Trình của Thành Phố, từng dậy học sinh về cách duy trì nước, biện pháp an toàn, và kỹ thuật để điều trị mặt nước.

“Mục đích là để học sinh có được sự hiểu biết căn bản về hệ thống nước công cộng và để quan sát các kỹ năng của một vài công việc trong ngành này để có thể là ứng viên tốt hơn,” Monijit Katial nói, một quản lý của “Linked Learning”.

Vào ngày 1 tháng Sáu, các học sinh đã đi thăm cơ sở nước thải lớn nhất thành phố, và vào ngày 10 tháng Sáu, các em được nhìn vào bên trong cơ sở Northeast Water Plant, là cơ sở cung cấp nước uống cho thành phố và có khả năng chế biến 70 triệu galông nước ở Hồ Houston mỗi ngày.

“Đó thực sự là một chương trình tốt,” học sinh Marianna Lopez nói. “Nó tốt cho tương lai của chúng em.”