Triết thuyết “Phục Vụ Tốt” áp dụng cho mọi người

Tuần qua, chúng ta đã vinh danh chín nhân viên vì giúp loan truyền thông tin về khởi xướng mới của HISD là “Service Excellence” (phục vụ tốt). Được phát động năm qua, dịch vụ này được đề ra để giúp mọi người làm việc dưới ô dù Hoạt Động Thương Mãi hiểu rõ ràng hơn về lý do quan trọng của sự giao tiếp với dân chúng hàng ngày – và làm thế nào họ có thể làm cho những gặp gỡ ấy tốt đẹp hơn.

Cho đến nay, trên 5,200 nhân viên đã được huấn luyện về khởi xướng này từ các sở Cảnh Sát, Chuyên Chở, Dinh Dưỡng, và Trợ Giúp Thương Mãi, và mục tiêu của chúng ta là huấn luyện thêm 1,800 người còn lại vào cuối năm nay (hầu hết những người này là trong sở Dịch Vụ Xây Cất & Cơ Sở).

Một trong những khía cạnh phấn khởi nhất của khởi xướng này là cảm nhận liên quan nó tạo thành. Sự huấn luyện nhắc nhở các tham dự viên rằng bất kể họ tiếp xúc với ai – dù là nhân viên, phụ huynh, hay phần tử cộng đồng – khi dính dáng đến việc giáo dục trẻ em, tất cả chúng ta đều thuộc về một nhóm. Và mọi người đều được đối xử lịch sự, tử tế, và đầy tôn trọng.