Vẫn còn chỗ trong một số chương trình magnet cho niên khoá 2015–2016

Những phụ huynh nào vẫn chưa quyết định gửi con đi học ở đâu vào mùa thu này thì vẫn may mắn, vì một vài chương trình magnet vẫn còn chỗ cho niên khoá sắp tới.

Các trường magnet cung cấp cho học sinh những cơ hội độc đáo để phát triển các khả năng về ngành nghề nào đó trong những lãnh vực đặc biệt, tỉ như STEM (science, technology, engineering, and math), hàng hải, hay nghệ thuật. Các trường hoặc có chỗ hoặc danh sách chờ đợi ngắn gồm Scarborough High School, Austin High School, Marshall Middle School, M.C. Williams Middle School, Gregory-Lincoln K-8, Carrillo Elementary School, tất cả các trường này đều được đề cập đến trong một chuỗi trình bày vào mùa thu qua.

Ngay cả trường nổi tiếng Baylor College of Medicine Academy at Ryan vẫn ít người chờ đợi vào lớp bẩy (chỉ có một, cho đến ngày 7 tháng Bẩy), trong khi có bốn người muốn vào các trường trung học dậy trước môn đại học (South, East, Challenge, Houston Academy for International Studies) hoặc còn chỗ hoặc rất ít người chờ đợi cho các lớp chín, mười, và mười một, hoặc một số tổng hợp các lớp này.

Để biết danh sách đầy đủ các trường magnet còn chỗ hoặc ít người chờ đợi, vui lòng vào trang mạng School Choice. Quý vị cũng có thể vào trang này để biết đầy đủ các chương trình magnet và tình trạng chờ đợi theo cấp lớp.

LƯU Ý: Những trường có chữ “all” sau các tên có nghĩa có chỗ trống. Các trường với một hay hai cấp lớp được liệt kê hoặc có chỗ hoặc danh sách chờ đợi rất ít.