Hai mươi chín trường HISD được giải thưởng của TEA vì đứng đầu thành tích trong 2014-2015

Các trường này chiếm được danh xưng đặc biệt từ tiểu bang này.

Hai mươi chín trường trong toàn học khu Houston đã chiếm được số tối đa những danh xưng đặc biệt từ tiểu bang này vì thành tích hàng đầu trong suốt niên khoá 2014-2015.

Các trường này – 17 trường tiểu học, sáu trường trung học I cấp và sáu trường trung học II cấp – đã chiếm được mọi danh xưng đặc biệt của Cơ Quan Giáo Dục Texas. Các trường được các danh xưng này nếu được xếp hạng là “Met Standard” (đạt tiêu chuẩn) — là hạng cao nhất theo hệ thống giải trình của tiểu bang này – và đạt được vài tiêu chuẩn thành tích khác.

Tất cả những trường mà “Met Standard” thì đủ điều kiện để chiếm được năm danh xưng: Thành Tích Học Vấnvề Đọc Sách/Văn Phạm Anh, Thành Tích Học Vấnvề Khoa Học, Đứng Đầu 25 Phần Trăm: Học Sinh Tiến Bộ, Đứng Đầu 25 Phần Trăm: Bớt Khoảng Cách Thành Tích, và Sẵn Sàng Lên Đại Học.

Các trường trung học còn có thể chiếm được hai danh xưng khác: Thành Tích Học Vấnvề Toán và Thành Tích Học Vấnvề Xã Hội Học

Mười bảy trường tiểu học HISD và một trung học I cấp chiếm được tất cả năm danh xưng của TEA. THêm sáu trường trung học II cấp và năm trường trung học I cấp của HISD đã đem về nhà tất cả bảy danh xưng của TEA.

29 trường này thuộc về 147 trường HISD chiếm được tối thiểu một danh xưng của TEA

Nhng Xut Sc 2015 ca HISD # Các trường HISD # Đot gii % Đot gii
25% Học Sinh Tiến Bộ 254 78 31
Thành Tích Học Vấn vềĐọc Sách/ELA 254 83 33
Thành Tích Học Vấn về Toán 89 (Algebra I Only) 45 51
Thành Tích Học Vấn về Khoa Học 251 83 33
Thành Tích Học Vấn về Xã Hội Học 87 32 37
25% Bớt cách biệt thành tích 254 68 27
Chuẩn bị hậu trung học 254 82 32

 

“Các danh xưng này là chứng cớ của công việc phi thường được thi hành hàng ngày bởi học sinh và giáo chức trong các trường của chúng tôi,” Tổng Giám Đốc HISD là Ts Terry Grier nói. “Tôi bàng hoàng khi thấy nhiều trường của chúng tôi được nhận biết các nỗ lực của họ.”

Các trường tiểu học đem về nhà tất cả năm danh xưng gồm Bush, Carrillo, Condit, DeChaumes, De Zavala, Horn, Lovett, Lyons, Oak Forest, Park Place, Pleasantville, River Oaks, Roberts, Roosevelt, Travis, West University, và E. White. Baylor College of Medicine Academy.

Các trường trung học đem về nhà tất cả bảy danh xưng gồm Lanier, Pin Oak, and Project Chrysalis middle schools, T.H. Rogers School, Wharton K–8 Dual Language Academy, DeBakey High School for Health Professions, Eastwood Academy, High School for the Performing and Visual Arts, và Bellaire, Carnegie Vanguard, và trung học II cấp Challenge Early College.

Theo Cơ Quan Giáo Dục Texas, chỉ có 153 trường trung học trong toàn tiểu bang đoạt được tất cả bảy danh xưng này.

Ủy Viên Giáo Dục Michael Williams nói trong một thông tư của TEA rằng, “Chiếm được mọi danh xưng theo hệ thống giải trình tiểu bang, đó là điều đáng khen và phải là một sự hãnh diện cho cộng đồng. Việc đạt được tất cả bảy danh xưng nó phản ánh công việc ngoại lệ đang xảy ra trong một trường trong khi xác nhận sự quyết tâm vững mạnh đối với học sinh.”