Chuẩn bị các học sinh tốt nghiệp ngày nay cho tương lai ngày mai

HISD nhận biết rằng các học sinh cần phải có các khả năng cần thiết để thành công sau khi tốt nghiệp trung học, ở đại học, hay nơi làm việc, và để ganh đua trong kinh tế toàn cầu ngày nay. Trong ấn bản “Up Close” tháng này, Chủ Tịch UBGD HISD là Rhonda Skillern-Jones thảo luận về những khả năng và đặc tính của “Global Graduate” (học sinh tốt nghiệp toàn cầu) với Viên Chức Phát Triển Học Trình Đệ II Cấp của HISD là Annie Wolfe, Hiệu Trưởng Julissa Alcantar-Martinez trung học Davis, Viên Chức Phát Triển Học Trình Tiểu Học là Lance Menster, và Hiệu Trưởng Tammie Daily của trường tiểu học Shadydale.

“HISD tiếp xúc với các nhà lãnh đạo kỹ nghệ, nhà giáo, giáo sư đại học, lãnh đạo cộng đồng, phụ huynh, và học sinh để biết loại kiến thức, khả năng, và khuynh hướng nào thì quan trọng phải có khi một học sinh tốt nghiệp từ HISD,” Menster giải thích. “Thật thú vị, tất cả đều chú trọng đến sáu đặc tính để hình thành một Global Graduate của HISD.”

Global Graduate của HISD sẽ là một người lãnh đạo có thể hợp tác làm việc và hướng dẫn qua gương mẫu. Global Graduate còn có thể thích ứng và có hiệu quả, là một người giỏi giao tiếp, suy nghĩ chín chắn, và có trách nhiệm khi quyết định. Học sinh còn phải sẵn sàng kiên trình để đạt được thành tích học vấn và ngành nghề.

Trong ấn bản Up Close này, Skillern-Jones còn đến thăm Giám Đốc Giao Tế Chính Quyền của HISD là Ashlea Graves về các khóa lập pháp mới đây. Skillern-Jones đã kết thúc chương trình này một cái nhìn về những cơ hội thực tập mùa hè cho các giáo chức với Quản Lý Giáo Dục Kỹ Thuật và Ngành Nghề là Dana Surdevant, giáo chức trường DeBakey High School for Health Professionals là Shannon Niaves, và giáo chức trường Lee High School là Stafford McCaskill. Các giáo chức này đã chia sẻ kinh nghiệm của mình với các chuyên gia kỹ nghệ trong hè qua và cách họ dự định đưa kiến thức mới này cho học sinh.

“HISD Up Close” và các cuộc họp của Ủy Ban Giáo Dục HISD được phát hình trên HCC TVHoustonTV.