Chuẩn bị cơ sở thể dục là một nỗ lực chung

Mùa thể thao đang đến nhanh, quý vị cũng cần biết về sự chuẩn bị các cơ sở thể dục của HISD như thế nào.

Nhóm Thao Đường Delmar từng làm việc chăm chỉ trước khi đến mùa thể thao để cơ sở này thành hình cho mùa dã cầu. Trong mùa hè, cỏ nhựa trên sân dã cầu được thay thế, phần lớn cơ sở được sơn lại, và các phòng vệ sinh được tân trang – gồm việc thiết lập máy điều hòa không khí và các quầy bán vé mới – giúp cho thao đường này được sẵn sàng cho nhiều sinh hoạt vào mùa thu này.

Sân Delmar Fieldhouse cũng rực rỡ vào mùa này. Dù một vài trở ngại ở ngoài cổng, đồ án được tiến hành vững vàng với việc dựng sườn bằng thép và tường xi măng. Đồ án này hy vọng sẽ được hoàn tất vào mùa xuân 2016.

Sân Barnett Fieldhouse cũng cho thấy nhiều dấu hiệu cải tiến khi cơ sở này được nâng cấp về cơ khí, trần mới và hệ thống đèn mới ở tầng dưới. Việc tân trang phòng vệ sinh đang tiến hành, và phòng báo chí được tân trang chút đỉnh gồm hệ thống máy lạnh và sàn mới.

Những ai ưa thích thể thao có thể được thấy sân Barnett Stadium lại được khởi sự vào mùa dã cầu này, nhưng cơ sở cần một ít thời gian tạm ngưng để thi hành giai đoạn kế tiếp: thay thế các bóng đèn ngoài sân, cải thiện vấn đề ống cống và phòng vệ sinh cũng như phòng bán thức ăn. Sân Barnett sẽ hoạt động trở lại cho sự huấn luyện mùa xuân.

Nhóm Butler Fieldhouse không được nghỉ ngơi vì cơ sở này phải tân trang các phòng vệ sinh và phòng chứa đồ, thiết lập hệ thống loa và đen mới cho sân bóng rổ, và đèn và máy nước được thiết lập trong các hành lang.

Chúng tôi hy vọng sân Butler Stadium sẽ sẵn sàng cho các trận dã cầu vào mùa thu này với phòng vệ sinh công cộng được tân trang, các máy nước mới và một đường xi măng từ trong ra đến sân bóng rổ. Sau mùa thu, giai đoạn kế của chương trình cải tiến sân Butler sẽ là tân trang thêm gồm việc thay thế các bóng đèn trong sân bóng rổ và tân trang phòng vệ sinh cũng như quầy bán thực phẩm.

Marmion Dambrino, giám đốc thể lực của HISD nói, “Tôi hãnh diện về các chương trình thể dục của chúng tôi và vai trò quan trọng của nó trong đời sống học sinh. Chúng tôi mong được sử dụng các cơ sở mới và được tân trang này trong nhiều năm tới.”

Việc cải tiến cơ sở thể dục được tài trợ bởi chương trình bông phiếu của HISD trị giá $1.89 tỉ, mà nó còn bao gồm việc xây lại hay tân trang 40 trường trong khu học chánh.