DiscoverU mở rộng cơ hội du lịch học hỏi cho học sinh HISD

DiscoverU đã gia tăng số học sinh qua sự hợp tác với các trường HISD lên bảy người trong niên khoá hiện thời, cho phép có thêm nhiều học sinh được mở rộng phạm vi hiểu biết qua việc đi ra nước ngoài, nội trú đại học, làm việc trong các doanh nghiệp, và nhiều điều khác.

Nhờ DiscoverU, nhiều học sinh nghèo sẽ cảm nghiệm được điều mà tổ chức vô vị lợi này đưa đến như FLOs (Fantastic Learning Opportunities) trong niên khoá hay mùa hè.

Các trường HISD tham dự năm nay là Energy Institute, Furr High School, Houston Academy for International Studies, Leland College Preparatory Academy for Young Men. Các trường này cùng tham gia với các trường năm trước là Davis High School, Sharpstown High School, Eastwood Academy. Các điều hợp viên FLO trong mỗi trường hỗ trợ những học sinh qua việc tuyển chọn để tham dự trong các chương trình giáo dục.

“Các học sinh có được những khả năng vô hình như tự tin và trách nhiệm mà sẽ giúp các em trong hành trình học lên cao và đi làm,” Cố Vấn Aaron Rodriguez nói, ông là HISD College Success Advisor.

Trên 200 học sinh đã tận dụng những cơ hội học hỏi này trong năm qua mà nó bao gồm chương trình American Youth Leadership Program in Ecuador của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ và chương trình tại Trung Tâm Ung Thư M.D. Anderson chú trọng đến di truyền học và kỹ thuật chăm sóc y tế.

Các điều hợp viên FLO tuyển mộ quanh năm ở các trường HISD, vì thời hạn chót thay đổi. Họ còn cho học sinh biết về những cơ hội này qua những trình bày trong lớp, thông báo trường, bản tin, tờ truyền đơn, và các bữa ăn trưa để thông tin. Năm nay, các tham dự viên trong quá khứ (được gọi là FLO Fellow) đang giúp tuyển mộ học sinh và giúp nộp đơn.

Các chương trình DiscoverU có sẵn cho học sinh trong các lớp 9-12, với phần lớn cơ hội này thì cho lớp mười một. Có trên 100 chương trình với những điều kiện khác nhau, do đó học sinh phải kiểm điểm với các vị cố vấn để biết đầy đủ chi tiết.

Muốn biết thêm thông tin, hãy vào trang mạng của DiscoverU.