Tranh của nghệ sĩ bích họa trong toàn thể HISD được vinh dự qua giải “Proud Partner Award” thường niên của thành phố

Khu Học Chánh Houston vào hôm thứ Hai đã nhận được giải Proud Partner Award từ Thị Trưởng Annise Parker, vinh danh các bích họa của nghệ nhân Do Thái biệt xứ là Anat Ronen, là người có tranh trong gần một tá các trường HISD.

Giải thường niên Proud Partner Awards lần thứ 31 của Thị Trưởng, được tổ chức bởi Keep Houston Beautiful, nhìn nhận công trình ngoại hạng bởi các tổ chức và cá nhân địa phương là người thiết lập, thăng hoa, và duy trì phong cảnh Houston qua các đồ án môi trường và mỹ thuật.

Khu học chánh còn nhận được các giải danh dự cho hai chương trình khác: The Green Schools Challenge Houston ISD Recycle. Thuộc về Sở Bảo Trì và Năng Lượng của HISD, chương trình này nhằm thực hiện các đồ án về ý thức môi trường và hữu hiệu hóa năng lượng trong toàn thể học khu.

“Khu Học Chánh Houston được vinh dự vì đã có những biện pháp để giảm bớt ảnh hưởng môi trường của học khu và thiết lập một nền giáo hóa bảo trì,” Tổng Quản Lý Kellie Williams củaSở Bảo Trì và Năng Lượng của HISD nói. “Năm trước, Sở Cơ Sở đã thực học sinh chương trình tái chế trên toàn học khu và tổ chức một cuộc thi giảm bớt năng lượng trong các trường. Chúng tôi đã gia tăng số lượng tái chế lên bốn lần và giảm bớt điện tiêu thụ trong trường đến 29 phần trăm.”

Parker nói bà được vinh dự khi nhận biết những người đang làm cho Thành Phố Houston trở nên một nơi tốt hơn để sinh sống.

“Buổi tiệc trà này thì quan trọng vì nó đem cho chúng ta cơ hội để nhận biết công trình vĩ đại và những người dân Houston phi thường, họ chỉ muốn tạo sự khác biệt mãi mãi,” bà nói.

Để biết thêm về các chương trình Green Schools ChallengeHouston ISD Recycles, hãy vào trang houstonisd.org/greenschools.