Ban giảng huấn và nhân viên trường Westbury chứng tỏ ‘sự tương giao quan trọng’ thế nào

Trường Trung Học Westbury đã đổi lại tên văn phòng trốn học để phản ảnh tốt hơn sứ vụ của mình, và “Trung Tâm Học Sinh Thành Công” đã sống đúng vai trò với tên mới của mình.

Được đề ra để giúp học sinh tốt nghiệp bằng cách nêu cao những khía cạnh tích cực của các nỗ lực của nhóm này, việc đặt lại tên được khởi sự vào mùa thu này cùng với các khởi xướng khác trong trường, gồm “Relationships Matter: Every Student Needs a Champion” (sự tương giao quan trọng: mọi học sinh cần một quán quân). Chiến dịch ý thức toàn trường này đề cao những giáo chức nào đã thiết lập được những tương giao chặt chẽ với học sinh và những những giáo chức nào đã tạo được môi trường trong lớp mà học sinh phát triển.

“Nhiều khi học sinh không muốn nói với quý vị những khó khăn của chúng,” giáo chức Robert Lyle giải thích, ông đã giúp em Adrian Hernandez đừng bỏ học bằng cách tìm cho em một công việc trong ngành nghề em thích. “Đó là đào sâu hơn vào sự tương giao mà quý vị đã thiết lập với từng học sinh để tìm ra điều gì quan trọng đối với các em.”

“Quý vị có thể là một giáo chức giỏi nhất, nhưng nếu quý vị không có sự tương giao đó… quý vị sẽ không đến với các học sinh có nguy cơ bỏ học,” giám đốc chương trình Westbury At-Risk là Craig Zeno nói thêm.

Nỗ lực đổi tên này thì rất hợp thời vì luật pháp Texas vừa mới thông qua luật HB 2398, nó chấm dứt tội trốn học kể từ ngày 1 tháng Chín, 2015.

https://www.youtube.com/watch?v=sbpIBwfcj6k