Ba trường HISD nhận được tài trợ “NFL Play 60 Grants”

Bốn trường trong vùng được điểm cao vào hôm 29 tháng Mười Một sau khi được ban cho $40,000 ngân khoản “NFL PLAY 60” để giúp mua các dụng cụ và giúp các em tích cực vận động trong khi tại trường và trong các chương trình sau khi tan học. Các trường đã nhận chi phiếunày trong một nghi thức ngay tại sân sau trận đấu của Texans tại Reliant Stadium. Chủ tịch của Houston Texans là ông Jamey Rootes và Phó Chủ Tịch Bệnh Viên Nhi Đồng Texas là John Nickens đã trao cho mỗi trường sau đây $10,000:

  • Tiểu Học Fondren (HISD) để thêm các chương trình bóng tròn, bóng dã cầu, và bóng rổ trong các lớp tập thể dục, cũng như chương trình sau khi tan học.
  • Trung Học Holland (HISD) để giúp các học sinh tích cực hơn trong lớp thể dục bằng cách chú trọng đến việc vận động tim mạch, sự dẻo dai, uyển chuyển, và thân thể gọn gàng, cũng như nhanh nhẹn, quân bình, điều hợp, mau chóng, mạnh khỏe và phản ứng nhanh.
  • Trung Học Worthing (HISD) để hỗ trợ chương trình sau khi tan học và huấn luyện viên có bằng để giúp điều hòa các chương trình sức khỏe và lành mạnh
  • Tiểu Học Burnett (Pasadena ISD) để trang bị các lớp thể dục và chương trình sau khi tan học

Gần 40 trường địa phương đã nộp đơn xin tài trợ này, là một phần trong chiến dịch của NFL nhằm khích lệ các em vận động 60 phút mỗi ngày để giúp đảo ngược khuynh hướng béo phì trong Hoa Kỳ.