Học sinh trường Worthing đền ơn trong mùa này bằng sự phục vụ

Các học sinh trong chương trình Linked Learning của trường Trung Học Worthing đã đền ơn trong mùa lễ này trong cả hai phương cách có ý nghĩa và giáo dục trong sinh hoạt phục vụ cộng đồng Sunnyside thường niên – một sinh hoạt hai ngày gồm quyên góp thực phẩm, một bữa ăn nóng, và các nguồn giáo dục nhắm thiết lập một khu xóm lành mạnh và an toàn.

<!–<!–
20151204_Worthing Linked Learning – Images by Houston Independent School District

Trong phần đầu của chương trình này, học sinh và nhân viên hợp tác với Ngân Hàng Thực Phẩm Houston và Urban League để tổ chức quyên góp thực phẩm vào ngày 20 tháng Mười Một. Ngày hôm sau, thực phẩm và tiền quyên góp được đã dùng để mua các thức ăn nóng cho cư dân trong khu xóm Sunnyside.

Các học sinh trường Worthing còn tổ chức nghiên cứu 6và có thể nhận diện những vấn đề trong cộng đồng này. Một kết quả là các học sinh đã chọn các đề tài để cải tiến sức khỏe và sự an toàn trong cộng đồng Sunnyside và cung cấp thông tin cho trên 300 người tham dự sinh hoạt này.

Thêm vào đó, chương trình này còn là một đồ án học hành của Linked Learning và đã dùng một quy tắc học hành, là phương pháp bao gồm sự giảng dậy, phục vụ có ý nghĩa, và suy nghĩ chín chắn để gia tăng sự học hỏi của học sinh và trách nhiệm công dân. Các học sinh trong chương trình Linked Learning được giảng dậy qua các hoạt động và chọn nghiên cứu một ngành nghề dựa trên ý thích và khả năng.