Thiết kế trường mới Madison HS được khen ngợi trong cuộc họp cộng đồng

Trường mới Trung Học Madison đang được xây theo chương trình bông phiếu sẽ quay về phía đường West Orem với một lối vào sắc sảo hòa nhập cơ sở mới này vào cộng đồng.

“Chức năng của trường này được trưng bày cho mọi người,” ông Bill Truitt của công ty kiến trúc Morris Architects nói với đám đông khoảng 30 người, họ đến cuộc họp để biết thêm về đồ án trị giá $82.7 triệu.

Cổng vào trường sẽ được tiếp giáp bởi cánh lớp ba tầng về phía đông và các chỗ cho cộng đồng và trình diễn nghệ thuật về hướng tây. Khu vực sân vận động và thể lực sẽ nằm về phía đông bắc.

Ông Truitt ca ngợi sự hợp tác của Nhóm Cố Vấn Đồ Án, thành phần lãnh đạo trường và nhân viên HISD trong việc hình thành thiết kế này, mà nó sẽ bao gồm ánh sáng tự nhiên và kỹ thuật.

“Mỗi người chúng ta đều có ý kiến để làm cho kiến trúc này tốt hơn,” ông Truitt nói.

Dựa trên ý kiến trong cuộc họp, nhóm thiết kế dự định sẽ tiếp tục tinh luyện lối vào của trường để làm cho nó nổi bật hơn khi nhìn từ bên ngoài. Khu hai tầng sẽ gia tăng gấp đôi như các khu vực ăn chung và chỗ lớn để tụ họp.

“Vì sẽ 50 năm nữa chúng ta mới làm điều này, do đó nó phải thích hợp với cộng đồng, cũng như cho sự hoạt động của trường,” Ủy Viên Hội Đồng Thành Phố là ông Larry Green nói, ông là một học sinh tốt nghiệp trường Madison High School năm 1983.

Ủy Viên Giáo Dục HISD Wanda Adams nói rằng trường mới này sẽ là một báu vật của cộng đồng và học sinh. Cánh lớp của cơ sở mới sẽ trưng bày các chương trình Giáo Dục Kỹ Thuật & Ngành Nghề, gồm việc kim khí, xe hơi và nông nghiệp. Các khu học khác nhau sẽ được nối lại bởi những chỗ chung nhằm đem cho học sinh nơi để học và hợp tác.

Timothy Viesca đã tốt nghiệp trường Madison năm 2014 là thủ khoa và đã tham dự cuộc họp này với gia đình để biết thêm về các kế hoạch. Một trong những người em hiện là học sinh và một người khác sẽ vào trường này. “Nó nhắc tôi nhớ lại trường UH”, Viesca nói, em nó em thích kiểu thiết kế trường mới này.

Tối thiểu một cuộc họp cộng đồng nữa sẽ được tổ chức trước khi việc xây cất trường mới bắt đầu.