Các giáo chức HISD được đề cập trong chiến dịch quảng cáo mới

Đoạn phim và bích chương “Teach in the City” để tuyển mộ các giáo chức

Nếu quý vị đi xem xi-nê trong tuần qua, có thể quý vị trông thấy một vài giáo chức HISD trong phần xem thử (preview). Sở Nhân Dụng HISD vừa mới phát động một chiến dịch quảng cáo nhằm lôi cuốn các giáo chức đang sống ở Houston và phụ cận hãy đến “Teach in the City” (dạy trong thành phố này). Chiến dịch tuyển mộ này gồm đoạn phim 30 giây hiện đang chiếu tại một vài rạp trong Houston, bốn bảng quảng cáo dọc theo xa lộ, và một trang mạng mới.

https://vimeo.com/156902739

“Teach in the City” đề cập đến trên một nửa tá các giáo chức HISD, kể cả Morgan Greco, một giáo chức năm đầu tại trường Tiển Học Herod. Greco nói, “Tôi bàng hoàng khi được dự phần trong nỗ lực tuyển mộ các giáo chức mới và cũ. Tôi yêu thích làm việc cho HISD. Là giáo chức năm đầu ngay sau khi tốt nghiệp đại học, tôi có được sự hỗ trợ nhiều hơn là mơ ước.”

Greco được đề cập đến trong đoạn phim và cả trên bảng quảng cáo được dựng lên trong tuần này tại bốn địa điểm chiến thuật trong thành phố, gồm xa lộ Southwest Freeway (Hwy 59) góc Beechnut, xa lộ I-10 East góc McCarty, xa lộ I-45 North góc Airline, và xa lộ I-45 Gulf góc Bellfort.

Cũng được đề cập đến trong bảng quảng cáo ở Houston là Ana Juarez Piña, một giáo chức song ngữ lớp hai tại trường Tiểu Học Lewis. Ngoài chiến dịch “Teach in the City”, Piña và một vài học sinh của bà còn được thấy trong các bảng quảng cáo trong vùng Rio Grande Valley tuần qua. Những bảng này nhằm tuyển mộ các giáo chức song ngữ.

Cô Piña, tốt nghiệp Đại Học Texas ở Rio Grande Valley, đã được tiếp xúc bởi bạn hữu, gia đình, và các bạn cũ là những người lái xe ngang qua và trông thấy cô. “Hơi kỳ cục, nhưng tôi vui vì được dự phần trong nỗ lực tuyển mộ các sinh viên vừa tốt nghiệp và các giáo chức từ vùng Valley đến Houston,” cô Peña nói. “Tuy tôi nguyên quán từ một thành phố nhỏ ở Mễ, tôi thích sống trong thành phố lớn. Lúc đầu tôi hơi sợ, nhưng ở Houston có nhiều việc phải làm cũng như sự hỗ trợ của hiệu trưởng, học sinh, và các bạn đồng nghiệp thì thật phi thường.”