Các học sinh trường Tiểu Học Codwell mừng việc tân trang câu lạc bộ “Morefield Boys & Girls Club”

Hiệp hội “National Collegiate Athletic Association” (NCAA) nhất định tạo ảnh hưởng lâu dài trong mỗi thành phố Final-Four, điều đó có nghĩa hợp tác với Lowe’s để hoàn tất việc tân trang câu lạc bộ Morefield Boys & Girls Club trên đường Selinsky gần trường Tiểu Học Codwell. Nhờ ở NCAA Legacy Restorations được trình bày bởi Lowe’s, câu lạc bộ Morefield được trang bị với một sân bóng rổ mới, thư viện, phòng điện toán tân tiến, và một khu vườn.

Một nhóm học sinh lớp ba trường Codwell đã tham dự cuộc họp báo được tổ chức ở đó vào hôm 29 tháng Ba để khánh thành những sửa chữa, và điều đầu tiên các em làm khi đến đây là vào thư viện mới để chọn một cuốn sách và đọc. Các em còn có cơ hội chơi bóng rổ ở sân mới, đến phòng điện toán, và khám phá khu vườn.

Sau cuộc họp báo, các học sinh đã trả lời cuộc phỏng vấn, với cả chương trình Good Morning America. Khi một đặc phái viên hỏi điều gì giống như trước, học sinh lớp ba là DeShawn F. chỉ tay vào một chỗ ở trên tường và nói, “Thường có cái lỗ ở đó, và bây giờ không còn nữa.”

Các quan khách gồm Dân Biểu Al Green; Ủy Viên Hội Đồng Thành Phố Houston Dwight Boykins và Trưởng Phòng Nhân Viên của ông là Jessica Kemp; Kevin R. Hattery, chủ tịch và CEO của Boys & Girls Club of Greater Houston; Phụ Tá Giám Đốc của NCAA về Sinh Hoạt Cộng Đồng là Victor Hill; Chủ Tịch Tiểu Ban Bóng Rổ Nam Khu I là Joe Castiglione; và David Guajardo, quản lý chương trình của Lowe’s.

Nhiều người tình nguyện của Lowe’s làm việc ở câu lạc bộ này cũng có mặt. Họ sơn và chống đỡ ảnh hưởng thời tiết ở bên trong và bên ngoài cơ sở này và nâng cấp các phòng vệ sinh, hệ thống đèn, và trần. Họ giúp thiết kế một hồ phun nước mới, máy sưởi bằng nước nóng, tủ lạnh, máy giặt, và máy xấy khô. Các ổ gà trong bãi đậu xe được lấp lại, và bên ngoài được vui xới và thiết kế lại.

“Đó là một cơ hội lớn khi các học sinh này tham dự việc ăn mừng câu lạc bộ mới,” Điều Hợp Viên Magnet trường Codwell là Aiesha Odutayo nói, bà đi theo các học sinh. “Nó sẽ mở cửa cho toàn thể trẻ em vào hôm thứ Hai. Chúng tôi có một chiếc xe buýt chở các em đến đây hàng ngày sau khi tan học.”