Trường Tiểu Học Dogan được chọn là vô địch văn hóa ‘Read to the Final Four’

Cuộc thi sôi nổi cho đến giây phút chút, nhưng trường Dogan đã chiến thắng sau khi tổng số điểm lên đến 922,464 phút đọc sách trong cuộc thi NCAA Read to the Final Four Literacy.

Hiệu trưởng trường Dogan ES là Tarrieck Rideaux rực rỡ hãnh diện vào hôm thứ Sáu giữa tiếng hoan hô, vẫy tay, và kèn thổi tại vận động trường NRG, ở đây 10,000 học sinh HISD, một số đại diện của các trường Final FourBrowning ES, Carrillo ES, Dogan ES và Janowski ES, đã tụ họp để nghe công bố trường chiến thắng. Ông Rideaux nói sáu tháng đọc sách kịch liệt đã có kết quả cho các học sinh lớp ba của trường ông.

“Nó thực sự giúp các em gia tăng việc đọc sách,” ông Rideaux nói. “Sự gia tăng mạnh hơn trong vài tháng qua – nhiều hơn bao giờ hết.”

Bốn trường đứng đầu đọc tổng cộng 2,695,728 phút kể từ khi cuộc thi bắt đầu vào tháng Chín, và tất cả các trường có tổng số 9,128,176 phút đọc sách.

Trường Dogan ES được thưởng một cúp Final Four và $5,000 tiển mặt. Vào thứ Hai, sẽ có ăn mừng trong trường.

“Em thật phấn khởi khi nghe họ công bố tên trường em, và em la lớn,” học sinh lớp bốn trường Dogan là Luigi Marquez nói. “Em hãnh diện là chúng em đã thắng cuộc.”

Các quan khách trên sân để mừng thành tích học sinh gồm các ủy viên giáo dục của HISD là Wanda Adams, Diana Dávila, và Anna Eastman, cũng như Trưởng Học Đường HISD là Andrew Houlihan và Chủ Tịch Tiểu Ban Tổ Chức “Houston Final Four” là Tony Chase.

“Tôi rất phấn khởi đến đây để mừng ‘Road to the Final Four.’ Tôi muốn đặc biệt cảm ơn tất cả 68 trường đã đọc trên 9 triệu phút. Tất cả các em cần được hoan hô,” Ủy Viên Adams nói. “Và chúc mừng trường Tiểu Học Dogan đã đọc nhiều nhất. Một lần nữa, chúc mừng Nhóm HISD”

Vào đầu chương trình, Nhóm HISD đã thưởng thức các màn trình diễn của ban nhạc trường Waltrip và dàn trống trường Tiểu Học Atherton, cũng như trận đấu giữa Cancer Hardwood Heroes và các huấn luyện viên.

Cuộc thi  “NCAA Read to the Final Four Literacy”, hỗ trợ cho khởi xướng Literacy By 3 của HISD, thách đố các học sinh lớp ba của HISD đọc nhiều sách hơn các trường thi đua và khởi sự với 68 trường. Gần 6,800 học sinh lớp ba đã giúp khởi sự cuộc thi này bằng cách khích lệ học sinh đọc tối thiểu 30 phút mỗi ngày.