JJ Watt làm ngạc nhiên học sinh trường Jane Long trong buổi liên hoan pizza

Tuần qua, tổ chức JJ Watt Foundation đã yêu cầu hiệu trưởng trường Jane Long Academy là Marci Baez phải thề giữ bí mật.

Bà đã mời khoảng 10 học sinh đến ăn pizza vào hôm thứ Bẩy, ở đây các em sẽ gặp một siêu cầu thủ của đội Houston Texans, nhưng bà Baez không thể nói với các em về bất cứ chi tiết nào trước cuộc gặp gỡ.

Do đó bà nói với 10 học sinh trong đội dã cầu đi đến đâu với cha mẹ và chỉ nói để tham dự liên hoan pizza.

“Không có truyền thông ở đó,” bà Baez nói. “Thực sự im lặng.”

Liên hoan này, được bảo trợ bởi tiệm Papa John’s, với sự tham dự của ông Watt và gia đình, ở đây họ đã gặp gỡ và chào hỏi những học sinh thắng giải cuộc thi. Bà Baez nói ban tổ chức còn chỗ trống và mời trường Jane Long Academy sau khi bà gặp các đại diện của JJ Watt Foundation khi họ tặng một sô tiền cho trường để mua dụng cụ dã cầu.

Trường Jane Long Academy là trường duy nhất ở đó và là cao điểm của liên hoan.

“Ông Watt dành nhiều thời giờ với các học sinh chúng tôi,” bà Baez nói. “Các em là cao điểm của tổ chức này. Ngay cả những người ở các bàn khác cũng đến nói chuyện với các em.”

Bà còn nói ông Watt đã dành thời giờ để trả lời nhiều câu hỏi từ các học sinh, tỉ như những thách đố ông phải vượt qua để được như bây giờ, cũng như những gì thúc đẩy ông.

“Ông ta rất thành thật,” bà Baez nói. “Và các học sinh rất kính trọng ông. Ông nói với các em là ông muốn gia đình ông hãnh diện về ông, và làm thế nào ông vượt qua những trở ngại. Đó là điều các em muốn biết. Các em muốn nghe chuyện thật. Các em muốn nghe về sự cố gắng, vì đó là điều các em đang thi hành.”