Tác giả giới thiệu các cuốn sách, con chó làm thích thú học sinh trường Askew và Bush ES

Vào hôm thứ Năm, các học sinh của các trường tiểu học Askew và Barbara Bush có được sự thăm viếng đặc biệt của tác giả sách nhi đồng là bà Susan Edwards và con chó Otto của bà.

Bà Edwards, có tên hiệu là Grace Birch, đã đọc những đoạn trong các cuốn sách của bà là “The Adventures of Otto Von Schnoodle,” kể cả cuốn mới nhất, “Otto Goes to the Dentist.” Các học sinh còn thích thú khi thấy con chó Otto, một loại lai giống schnauzer-poodle.

Các cuốn này nói về con chó Otto và hành trình tìm kiếm gia đình của nó. “Em thích câu chuyện này,” Lucy, một học sinh 6 tuổi tại trường Askew nói. “Em cũng có một con chó.”

Trường Bush và Askew, sẽ được trọn bộ sách “The Adventures of Otto Von Schnoodle”, cũng như cuốn mới nhất, “Otto Goes to the Dentist.”

“Tôi khởi sự chưa đầy một năm, và câu truyện đã bừng nở với bốn cuốn này. Một phần lợi tức kiếm được sẽ gửi về tổ chức Bush Literacy Foundation.”

Otto (con chó) trả lời email từ những trẻ em viết cho nó. Quý vị cũng có thể vào trang http://www.theadventuresofottovonschnoodleweebly.com/ để trò chuyện với nó.