Trường “South Early College” được TEA chọn là một trường STEM

Trường “South Early College High School” được chọn là một trong 23 trường mới “Texas Science, Technology, Engineering and Mathematics” (T-STEM) cho niên khoá 2016-2017 bởi Cơ Quan Giáo Dục Texas.

Các trường T-STEM là trường trung học nghiêm nhặt chú trọng đến việc cải tiến sự giảng dậy và học hành trong các môn khoa học và có liên quan đến toán, với một mục tiêu là gia tăng số học sinh theo học và đi vào các ngành nghề STEM. Các trường được coi là T-STEM phục vụ học sinh trong các lớp 6-12 hoặc 9-12.

Đây là trường đầu tiên của HISD được coi là T-STEM. Với việc cho thêm 23 trường mới, giờ đây Texas có 121 trường được tiểu bang coi là T-STEM Academies.

Với sự ấn định mới này viện T-STEM của trường South Early sẽ được gọi là South Early College High School Advance Technology Institute. Là một trong năm trường dậy sớm môn đại học trong HISD, trường South Early là trường magnet STEM duy nhất trong khu học chánh dậy sớm các môn ở cấp đại học. Học sinh ở đây có thể kiếm bằng cán sự miễn phí từ Đại Học Cộng Đồng Houston trong khi vẫn ở trung học.

Vào tháng Tám, trường này, hiện đang bao gồm viện Jones Futures Academy, sẽ nhận được môt cơ sở mới tọa lạc trong khuôn viên trường HCC South theo chương trình Bông Phiếu 2012 của HISD. Cơ sở mới rộng 57,000 bộ-vuông sẽ chứa đến 400 học sinh và với đặc điểm là chỗ học uyển chuyển hỗ trợ cho các chương trình kỹ thuật của trường này – gồm khoa điện toán, kỹ sư nhu liệu, và advanced artificial intelligence và rôbô tự động hóa.

“Sự ấn định này cho trường chúng tôi không thể xảy đến vào thời điểm tốt hơn khi chúng tôi chuẩn bị di chuyển vào môi trường học hành của thế kỷ 21,” Hiệu Trưởng Steven Gourrier của trường South Early nói. “Trở nên một học viện T-STEM sẽ gia tăng các môn được trường cung ứng bằng cách cho phép các nhà giáo dục được nhận thêm sự huấn luyện về STEM. Chúng tôi sẽ được cung cấp với nhiều sự giao tiếp kỹ nghệ mà nó sẽ giúp đưa học sinh vào việc thực tập STEM và cơ hội được dìu dắt. Qua sự hợp tác với HCC và Ủy Ban Nhân Dụng Texas, học sinh cũng sẽ có thể hoàn tất các chứng chỉ kỹ nghệ cộng với một bằng cán sự, đưa học sinh vào thêm nữa trong STEM và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu là chuẩn bị học sinh cho những công việc tương cao trong tương lai.”