Những Thay Đổi Nhân Sự và Tổ Chức Văn Phòng các Trường

Khi HISD chuẩn bị cho niên khoá 2016-2017, khu học chánh đang có những bước cần thiết để xếp đặt lại nhóm văn phòng trung ương cách tốt nhất nhằm hỗ trợ sự giảng dậy và học hành. Cũng thế, như một hậu quả của $165 triệu HISD phải trả lại cho tiểu bang, học khu đang có những thay đổi về tổ chức cũng như nhân sự ở cấp chỉ huy và toàn thể các sở trung ương.

Để thiết lập hệ thống hỗ có ý nghĩa hơn và hướng về cộng đồng cho các hiệu trưởng, HISD sẽ chuyển đổi từ một cơ cấu học đường tổ chức theo cấp bậc và thứ hạng trách nhiệm, mà nó có thể thay đổi từ năm này sang năm khác, sang một cơ cấu được tổ chức theo vùng. Cơ cấu này sẽ không thay đổi bất thường, và sẽ giúp nhóm hỗ trợ học đường nhận diện và giải quyết các khoảng cách biệt về giảng dậy trong toàn thể khuôn khổ dưỡng dục trong khi nối tiếp với các cộng đồng với các nguồn năng cần thiết và dịch vụ văn phòng trung ương.

Các phần tử sau đây được ấn định để đứng đầu năm khu vực:

Vùng bắc: Ts. Grenita Lathan

Vùng nam: Ts. Sam Sarabia

Vùng đông: Mr. Jason Bernal

Vùng tây: Ts. Jocelyn Mouton

Trường không khu vực/charters: Ts. Esther Omogbehin

Tất cả năm người được ấn định, trước đây đã từng là Trưởng Học Đường trong HISD. Ts. Lathan trước đây là Trưởng Học Đường các trường tiểu học chuyển tiếp trong niên khoá 2015-2016. Bà đến HISD sau khi làm giám đốc các trường của Peoria Public Schools, ở đây bà trông coi gần 14,000 học sinh và 2,700 nhân viên. Ts. Sarabia là một quản trị viên kỳ cựu của HISD, trước đây ông là Trưởng Học Đường các trường tiểu học. Trong 28 năm làm việc với HISD, Ts. Sarabia từng là giám đốc vùng, hiệu trưởng điều hành, và hiệu trưởng.

Ông Bernal, người đứng đầu các trường trung học chuyển tiếp khi là Trưởng Học Đường, ông gia nhập HISD vào tháng Sáu 2015 sau khi làm chủ tịch các trường YES Prep, mà nó chiếm được hạng nhất giải Broad Prize for Public Charter Schools năm 2012. Ts. Mouton từng phục vụ là Trưởng Học Đường và Viên Chức Hỗ Trợ Học Đường cho HISD, ở đây bà từng phục vụ là một người viết học trình, giáo chức, hiệu trưởng, và hiệu trưởng điều hành. Và Ts. Omogbehin, cũng là một quản trị viên kỳ cựu với một quá khứ nhiều thành công trong việc cải tiến các trường ở mọi cấp, từng phục vụ là Trưởng Học Đường cho các trường trung học và là một Viên Chức Hỗ Trợ Học Đường kể từ khi gia nhập học khu năm 2014.

Năm người này sẽ đem theo nhiều kinh nghiệm đa dạng và những thành tích đáng kể và sẽ phục vụ cộng đồng chúng ta cách tốt đẹp.

Cơ cấu mới sẽ có hiệu lực từ 1 tháng Bẩy. Tất cả năm Trưởng Học Đường và các Viên Chức Hỗ Trợ Học Đường của họ sẽ nằm trong Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White.