Ngày Hội Trở Lại Trường của Thị Trưởng Sylvester Turner sẽ vào giữa tháng Tám

Ngày Hội Trở Lại Trường (Back to Scholl Fest) của Thị Trưởng Sylvester Turner là một cơ hội tốt cho các gia đình ở Houston tận dụng các nguồn năng được cung cấp bởi Thành Phố Houston và các tổ chức bảo trợ khác.

<!–<!–
2012 Back to School Fest – Images by Houston Independent School District

Như trong năm trước, chỉ những học sinh nào từ mẫu giáo đến lớp năm mà có ghi danh trước thì sẽ được nhận một cặp táp đầy các học cụ. Ngoài ra, các học sinh có thể tận dụng việc khám mắt và tai, chủng ngừa miễn phí cũng như các bài học về vệ sinh và sức khỏe.

Tổ chức này cung cấp một cơ hội cho học sinh HISD chuẩn bị cho niên khoá tới bằng cách có được các học cụ và những dịch vụ mà các em cần để khởi sự ngay. Và tất cả đều miễn phí, nhờ sự độ lượng của công ty Shell và các bảo trợ khác.

Tuy nhiên, phụ huynh PHẢI GHI DANH TRƯỚC để biết được ngày, giờ và địa điểm của tổ chức, hãy ghi danh ở đây. Hãy ghi danh ngay vì hạn chót là 31 tháng Bảy, 2016. Sau đây là một vài dịch vụ được cung cấp trong ngày Hội Trở Lại Trường:

* Đo huyết áp và thử BMI cho người lớn, nhờ sự ưu đãi của Hội Dược Sĩ Hoa Kỳ của Đại Học Houston (APhA)

* Thử mắt bởi Trường Nhãn Khoa của Đại Học Houston, Sở Dịch Vụ Y Tế và Nhân Dụng của Thành Phố  Houston, “Eye Care for Kids”, và “Prevent Blindness Texas”

* Lấy dấu tay của trẻ em bởi Sở Cảnh Sát Houston

* Phiếu cắt tóc miễn phí của trường Texas Barber Colleges and Hairstyling Schools

* Trình bày cách chăm sóc miệng

* Ghi tên vào chương trình WIC (chương trình dinh dưỡng cho phụ nữ, trẻ thơ, và trẻ em)

* Hộp đựng thức ăn trưa của Sở Công Viên Thành Phố Houston

* Y phục bên trong được tặng bởi Undies for Everyone

Muốn biết thêm thông tin hay gặp khó khăn khi ghi danh trên mạng, hãy gọi số 311 hay 713-837-0311 từ 8g sáng đến 5g chiều