Khởi xướng PowerUp được giải thưởng học trình toàn quốc

Sự hợp tác liên chức năng tại HISD được vinh danh bởi “Council of the Great City Schools”

Nhiều sở và thành viên của Nhóm HISD vừa mới được vinh danh bởi Council of the Great City Schools (hội đồng các trường thành phố lớn) vì sự hợp tác của họ trong PowerUp – khởi xướng của khu học chánh để biến đổi cách dậy và học theo kỹ thuật số.

HISD được tặng giải thưởng Making Strides Together Curriculum Award for Excellence in Urban Education trong buổi tiệc trà ngày 14 tháng Bẩy, tại Academic, Information Technology and Research Conference của hội đồng này ở Palm Beach, Florida.

Giải thưởng này nhận biết các nhóm của khu học chánh nào đã có thể phá vỡ hầm trú của tổ chức để hoạt động hướng về một mục tiêu chung là gia tăng thành tích học sinh. Là một phần của PowerUp, một nhóm liên chức năng đã hoạt động ở mức độ tiểu ban chỉ đạo và vừa ở mức độ chức năng để tạo điều kiện hoạch định, thi hành, và thẩm định khởi xướng này, mà nó bao gồm việc phân phát các máy điện toán xách tay tại mọi trường trung học II cấp của HISD.

“Khu Học Chánh Houston đã đặt ra một mục tiêu cao và nhận biết rằng không một sở đơn độc nào có tất cả câu trả lời cần thiết để phân phát máy điện toán cách tốt đẹp cho mọi học sinh trung học II cấp,” Ricki Price-Baugh nói, bà là Giám Đốc về Academic Achievement của Council of the Great City Schools.

Bà nói, “Việc quy tụ sự hỗ trợ của giới lãnh đạo học khu, các đại diện từ các sở học trình, phát triển chuyên môn, kỹ thuật giảng dậy và giáo dục, lãnh đạo học đường, hỗ trợ học đường, và truyền thông, nó trở nên mô hình cho một loại nhóm liên chức năng để có thể giúp khu học chánh phát triển các hệ thống, cơ cấu, và sự hỗ trợ để đi từ khởi đầu của khởi xướng biến đổi đến việc thực thành, như thế các học sinh được chuẩn bị tốt hơn để lên đại học và chọn ngành nghề.”

Phụ Tá Tổng Giám Đốc HISD về Thẩm Định Học Sinh, Leng Fritsche, đã có mặt để nhận giải thưởng này cùng với một chi phiếu $4,000 mà HISD sẽ dùng để đẩy mạnh những nỗ lực biến đổi cách giảng dậy và học hành theo kỹ thuật số của học khu.

“Bước kế tiếp của chúng tôi trong công việc này là tiếp tục cùng nhau làm việc, nhấn mạnh đến khả năng tương tác dùng đến các tiêu chuẩn rộng mở, và sử dụng nhiều hơn các bài học do giáo chức đề ra để hỗ trợ các đồ án và các loại thích đáng và hấp dẫn học sinh học hành trong lớp.”