Nhà ăn HISD chào đón các học sinh, ông Richard Carranza tân tổng giám đốc HISD

Vào ngày khai giảng, hàng ngàn học sinh HISD được chào đón với các bữa ăn sáng và ăn trưa nóng hổi.

Bà phụ bếp trường Carnegie Vanguard High School là Wanda Watson nói ba nóng lòng mong đợi học sinh trở lại trường. Bà Watson và đội ngũ của bà vào bếp chuẩn bị một tuần trước khi học sinh đi học lại. Họ đưa ra các mục tiêu cao cho nhà ăn trường CVHS năm nay.

“Chúng tôi sẽ phục vụ thêm nhiều học sinh và có hiệu quả hơn để đem cho các em các bữa ăn ngon nhất ở Houston,” bà Watson nói.

Ông Carranza đã dừng chân tại nhà ăn CVHS để ăn trưa với các học sinh. Trước khi ông lấy bánh mì nướng với phó mát và các rau trái, ông Carranza đã chào hỏi nhân viên nhà ăn CVHS và khích lệ họ chăm chỉ làm việc cho học sinh.

“Cảm ơn quý vị rất nhiều vì sự phục vụ học sinh của chúng ta,” ông Carranza nói. “Chúng tôi không thể hoạt động nếu không có sự giúp đỡ của quý vị.”

Tại trung tâm Farias Early Childhood Center, các học sinh đầu tiên dến trường được các bà bếp mời nếm thử thức ăn trong trường. Quản Lý Nhà Ăn là Blanca Yerena, bà cũng giám thị trường Tiểu Học Moreno, thi hành hai nhiệm vụ và dọn gần 1,800 bữa ăn vào ngày khai giảng trong hai trường.

“Chúng tôi khuyến khích các em nhỏ thử món gà, và các em thích lắm,” bà Yerena nói. “Các học sinh đi học lại thì đến ôm chúng tôi, các em vui khi thấy chúng tôi, và chúng tôi cũng vui khi gặp lại các em.”

Các đầu bếp sở dinh dưỡng dành cả mùa hè để hình thành 30 món mới để đem cho học sinh thực đơn ngon hơn và lành mạnh hơn. Các món mới được khởi sự ngày 12 tháng Chín.