Trường Furr được tài trợ $10 triệu

Trường Trung Học Furr của HISD đã kiếm được $10 triệu tiền tài trợ Super School Project, đánh bại hàng ngàn các trường khác trên toàn quốc cũng nộp đơn xin.

Tài trợ năm năm, được ban cấp bởi XQ Institute, bắt đầu với lời kêu gọi hãy có sáng kiến tái thiết kế lại các trường trung học truyền thống của Hoa Kỳ để chuẩn bị học sinh lên đại học và đi làm. Chỉ có 10 trường được ban cho tài trợ này.

Khi nhận tài trợ này trong một nghi thức ở Hoa Thịnh Đốn D.C., Hiệu Trưởng Bertie Simmons nói rằng tài trợ này sẽ giúp nâng trường Furr lên một mức độ thành tích mới.

“Tốt thì chưa đủ cho chúng tôi,” Ts. Simmons nói. “Chúng tôi muốn trở thành một Super School. Hãy chờ đợi và xem những gì chúng tôi thi hành. Nó sẽ thật phi thường.”

Ủy Viên Diana Dávila của HISD, bà đại diện cho trường Furr, nói tài trợ này sẽ củng cố hơn nữa trường trung học II cấp trong khu xóm.

“Tôi muốn khen ngợi Ts. Simmons và nhóm của bà đã tích cực theo đuổi tài trợ nhiều ganh đua này,” bà Dávila nói. “HISD là một khu học chánh nhiều lựa chọn, và các trường tốt trong khu xóm như trườg Furr là một nền tảng.”

HISD có một quá khứ vững mạnh về việc chiếm tài trợ nhiều ganh đua để có lợi cho các trường. Vào năm HISD được thưởng số tiền tài trợ liên bang Race to the Top trị giá $30 triệu. Số tiền đó đang tài trợ khởi xướng Linked Learning của HISD mà nó giúp học sinh có thể bắt đầu chuẩn bị đại học và ngành nghề qua việc học dựa trên đồ án. Cùng năm đó, HISD chiếm được một tài trợ $12 triệu để khởi sự sáu trường magnet chú trọng đến khoa học, kỹ thuật, kỹ sư và toán.