Ông tổng giám đốc, Ủy Ban Giáo Dục tổ chức một chuỗi cuộc họp chung trong các trường HISD

Các ủy viên của Ủy Ban Giáo Dục HISD đang tổ chức một chuỗi cuộc họp chung với tân Tổng Giám Đốc Richard Carranza như một cách để giới thiệu vị tân lãnh đạo với cộng đồng, thu thập ý kiến từ các người lưu tâm về tương lai học khu, và tìm hiểu về các vấn đề chính yếu trong toàn thể HISD.

Các cuộc họp “Listen & Learn Tour” đã khởi sự tuần này với Ủy Viên Diana Dávila tại Trung Tâm Giáo Dục Gregory-Lincoln và Ủy Viên Manuel Rodriguez tại trường Trung Học Chavez.

Một số đề tài thảo luận gồm: sự công bằng và bảo đảm mọi học sinh đều có cơ hội để thành công, phục vụ toàn thể trẻ em với các sinh hoạt ngoại khóa và đưa các tập thể bên ngoài vào làm việc với HISD để cung cấp sự hỗ trợ cho các học sinh và gia đình, và vấn đề “trả lại” và làm thế nào cơ cấu tài trợ học đường đang ảnh hưởng đến khu học chánh.

Học khu đối diện với một số tiền phải trả lại là $162 triệu cho tiểu bang với tiền thuế bất động sản trong vùng, và cử tri được cơ hội để cho phép việc trả lại ngày trong cuộc bầu cử ngày 8 tháng Mười Một.

Hôm nay có hai cuộc họp được dự trù với Ủy Viên Harvin Moore tại trường Tiểu Học Memorial (6401 Arnot Street) lúc 4g chiều và với Ủy Viên Jolanda Jones tại Jones Futures Academy lúc 7g tối (7414 St Lo Road).

Để biết toàn bộ thời khóa biểu, hãy vào houstonisd.org/listenandlearn.