Chương trình xây cất theo bông phiếu tiến triển ở nhịp độ kỷ lục qua mùa thu

Vào cuối mùa hè thật bận rộn mà nó bao gồm việc khánh thành sáu trường mới, sự xây cất theo bông phiếu HISD được mong sẽ tiếp tục tiến triển ở nhịp độ kỷ lục qua mùa thu.

Việc xây cất hiện đang tiến hành trong hơn 20 trường trên toàn học khu – sự xây cất tích cực hơn bất cứ lúc nào trong lịch sử khu học chánh. Các giao kèo cho hầu hết các trường còn lại trong chương trình này được hy vọng sẽ được cam kết trong tam cá nguyệt thứ tư của 2016.

Bốn trường trung học đã dự trù các sinh hoạt vào mùa thu này để đánh dấu các mốc điểm của đồ án. Trường Eastwood AcademyHigh School for Law and Justice sẽ tổ chức các nghi thức vỡ đất vào tháng Mười, trong khi trường Energy Institute High School sẽ thi hành giống vậy vào tháng Mười Một.

Trường South Early College High School, sẽ khánh thành trường mới vào tháng Tám, dự định một buổi ăn mừng lớn vào tháng Mười, và một vài trường khác hy vọng sẽ có chương trình sinh hoạt tương tự trong suốt mùa thu để đánh dấu các mốc điểm của đồ án.

Được cử tri ở Houston tán thành vào năm 2012, các chương trình bông phiếu của HISD đang tân trang hay xây lại 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp. Một khi hoàn tất, HISD sẽ có các trường trung học II cấp hiện đại nhất quốc gia.

Chương trình bông phiếu này còn bao gồm công việc sẽ có ích lợi cho học sinh trên toàn học khu, gồm $100 triệu nâng cấp cấp kỹ thuật, $44.7 triệu để thay thế các sân vận động và cải tiến cơ sở thể lực, $35 triệu để tân trang các phòng vệ sinh trường trung học I cấp, và $17.3 triệu để cải tiến sự an ninh và an toàn.