52 trường chấp nhận “Family Friendly School Challenge” cho niên khoá 2016-2017

Sở Sinh Hoạt Gia Đình và Cộng Đồng (Family and Community Engagement Department – FACE) chào đón 52 trường HISD vào chương trình Family Friendly School Program cho niên khoá 2016-2017, đông gấp đôi số trường từ niên khoá trước.

Qua một chuỗi sinh hoạt và phương pháp dựa trên sự nghiên cứu để mở rộng và xây dựng sự tương giao với các gia đình, nối kết sinh hoạt gia đình với sự học hành, xây dựng khả năng phụ huynh và hỗ trợ những nỗ lực để thêm sức cho phụ huynh, các trường có cơ hội để đoạt được một ngôi sao và chiếm được một trong ba bậc Family Friendly School Certification:

  • Giải Đồng: cho các trường đoạt được 5 ngôi sao trong suốt niên khoá 2016-2017
  • Giải Bạc: cho các trường đoạt được 10 ngôi sao trong suốt niên khoá 2016-2017
  • Giải Vàng: cho các trường đoạt được 15 ngôi sao trong suốt niên khoá 2016-2017

“Chúng tôi rất phấn khởi khi thấy các trường tham dự thách đố này để tiếp tục phát triển sự tương giao với các gia đình và cộng đồng qua việc xây dựng một môi trường rộng mở và thân thiện,” Ts. Jorge L. Arredondo nói, ông là Phụ Tá TGĐ cho FACE. “Mục tiêu chung của chúng ta là gia tăng thành tích học sinh. Và bởi hỗ trợ các hiệu trưởng, ban giảng dậy, và nhân viên cũng như tăng sức cho các phụ huynh, chúng ta sẽ một bước gần hơn để đạt được mục tiêu đó.”

Chương trình “Family Friendly School” được phát động trong niên khoá 2015-2016 với 26 trường tham dự chương trình này. Năm trước, 12 trường chiếm được giải Vàng, 8 trường giải Bạc và 5 trường giải Đồng vì những nỗ lực cho chương trình Family Friendly trong trường.

Chúc các trường được may mắn khi tham dự chương trình Family Friendly School Program.