Trên 600 giáo chức quy tụ trong đại hội Pre-K

Các nguồn năng và huấn luyện nằm trong $9 triệu tài trợ của tiểu bang

Các giáo chức Pre-K (vườn trẻ) của HISD mới đây đã quy tụ lại để học hỏi về các phương pháp mới, chia sẻ cách dậy tốt nhất, và khám phá nguồn tài nguyên mới trên toàn học khu mà họ có thể sử dụng để hỗ trợ sự liên lạc giữa trường và nhà.

Trên 600 giáo chức từ khắp khu học chánh đã tham dự sinh hoạt Prekindergarten Saturday Summit của HISD vào ngày 8 tháng Mười. Nửa ngày huấn luyện và phát triển chuyên nghiệp này được mở đầu bởi TGĐ HISD Richard Carranza, ông nói với đám đông rằng ông thích đề cập đến họ như các “nhà giáo dục sớm”.

“Quý vị đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp cho trẻ em Houston một nền tảng giáo dục mạnh mẽ, không chỉ cho lớp mẫu giáo nhưng còn cho suốt cuộc đời các em,” ông Carranza nói.  “Quý vị là đội ngũ SWAT trong HISD. Quý vị dùng các vũ khí và chiến thuật đặc biệt để tạo ra những người ham học suốt cả đời”.

Ngoài ông Carranza, các giáo chức được nghe từ Ts. Pam Schiller, tác giả học trình Frog Street Pre-K được sử dụng bởi HISD, và được giới thiệu cvề ReadyRosie, một dụng cụ tương tác để cung cấp cho người lớn những sinh hoạt hàng ngày với trẻ em từ 0 đến 6 tuổi. Các sinh hoạt này thật đơn giản, chỉ mất hai phút, và giúp chuẩn bị các em được thành công khi đi học.

Mọi giáo chức Pre-K của HISD đều được truy nhập một chương mục ReadyRosie chung mà họ có thể đưa thêm phụ huynh vào và nối kết họ với học sinh trong lớp. Ngoài ra, bất cứ phụ huynh hay giám hộ nào của HISD có con em từ 0 đến 6 tuổi đều có thể ghi danh tham dự ReadyRosie tại www.readyrosie.com/register.

Một khi ghi danh, phụ huynh sẽ bắt đầu nhận được email hay bản văn hàng tuần với các phim video và sinh hoạt. Sự ghi danh miễn phí này còn cho phép phụ huynh truy nhập toàn thể kho dữ kiện video của ReadyRose và tải xuống ReadyRosie mobile app cho máy điện thoại iPhone hay Android của mình.

Đại hội Pre-K Summit và chương trình ReadyRosie nằm trong tài trợ của tiểu bang trị giá $9 triệu mà HISD nhận được để xây dựng trên chương trình Pre-K nguyên ngày đã thành công của học khu . Là một tổ chức được nhận tài trợ High-Quality Prekindergarten, HISD sẽ mở rộng cơ hội huấn luyện giáo chức Pre-K, gia tăng phẩm chất giáo chức, và phát triển các kế hoạch sinh hoạt gia đình có phẩm chất.