Các buổi lễ vỡ đất cho các trường “Wilson Montessori”, “Energy Institute HS”

Các trường “Wilson Montessori” và “Energy Institute High School” sẽ tổ chức các buổi lễ vỡ đất trong tháng Mười Một để ăn mừng việc khởi công xây cất các cơ sở mới của hai trường.

Trường “Wilson Montessori” sẽ tổ chức vào thứ Ba, 15 tháng Mười Một, lúc 9g sáng tại trường, 2100 Yupon St. Trường “Energy Institute” sẽ tổ chức vào thứ Bẩy, 19 tháng Mười Một lúc 10g sáng tại địa điểm mới, 3501 Southmore Blvd.

Trường Wilson Montessori thuộc 40 trường được tân trang hay xây lại trong chương trình Bông Phiếu 2012 của HISD đã được cử tri tán thành. Cơ sở ba tầng, rộng 90,000 bộ vuông sẽ thay thế các nhà tạm thời trong sân trường ở đường Montrose, và có một thư viện hai tầng được thiết kế với các cửa sổ lớn để giúp học sinh liên tưởng đến thiên nhiên. Các đặc điểm khác gồm một chỗ ăn mới, các chỗ học uyển chuyển, và một đường vòng xe buýt có mái che cho học sinh lên xuống.

Trường “Energy Institute High School”, đã được khánh thành năm 2013 và là trường magnet đầu tiên trên toàn quốc có chủ đề về năng lượng, được tài trợ với các nguồn ngoài bông phiếu. Cơ sở mới trị giá $37 triệu rộng 110,000 bộ vuông, tọa lạc ở góc đường Southmore và Tierwester, sẽ gồm một thiết kế kỹ thuật cao, với ba khu nhà chính và các vùng nhiều cấp bậc để làm việc và đồ án. Một sân chính có cầu thang và lưới sắt sẽ mở rộng chỗ hiện thời để giao tiếp và học hành, và sẽ thấy được từ cầu thang lối vào.

HISD đã khánh thành sáu trường mới và tân trang hay thêm vào ba cơ sở trong 2016. Vào cuối năm nay, việc xây cất sẽ tiến hành trên gần ba chục trường – nhiều hơn bất cứ lúc nào trong lịch sử của học khu này. Một khi mọi công việc hoàn tất, HISD sẽ tự hào về các trường trung học II cấp hiện đại nhất nước.