Thăm Dò Ý Kiến về Lịch Học Đường

Phần tử Cộng Đồng HISD Thân Mến:

Đây là quãng thời gian trong năm khi chúng tôi đi sâu vào việc hoạch định niên khoá tới. Nằm trong sự hoạch định đó gồm việc đặt định lịch học đường cho niên khoá 2017-2018 – và chúng tôi mong muốn quý vị là một phần của tiến trình quyết định này bằng cách bỏ phiếu chọn một trong hai (2) lựa chọn sau:

Lựa chọn thứ nhất, “Draft A”, sẽ giống như năm qua, trong đó các học sinh, giáo chức, và nhân viên sẽ có ba ngày nghỉ lễ Tạ Ơn (22-24 tháng Mười Một, 2017), với ngày bế giảng vào 31 tháng Năm, 2018 cho học sinh và ngày 1 tháng Sáu, 2018 cho các giáo chức.

Lựa chọn thứ hai, “Draft B”, thì khác với năm trước và sẽ cho học sinh, giáo chức, và nhân viên nghỉ trọn tuần lễ Tạ Ơn (20-24 tháng Mười Một, 2017), với ngày bế giảng vào 1 tháng Sáu, 2018 cho học sinh và 4 tháng Sáu, 2018 cho các giáo chức.

Cả hai lịch này đều giữ lại các ngày lễ truyền thống của HISD, với một ngoại trừ ngày Lễ Mùa Thu trong “Draft B”, mà nó trở thành ngày nghỉ cho học sinh mà thôi.

Vui lòng điền bản thăm dò ý kiến trong HoustonISD.org/CalendarSurvey để chọn lịch nào quý vị muốn. Bản thăm dò này sẽ hiện diện cho đến 30 tháng Mười Một. Trong cuộc họp tháng Mười Hai của Ủy Ban Giáo Dục, ban quản trị sẽ đề nghị các ủy viên thông qua bất cứ lịch nào được nhiều phiếu nhất.

Cảm ơn sự hợp tác của quý vị.

Richard A. Carranza

Tổng Giám Đốc HISD