HISD chiếm được hạng cao nhất của tiểu bang về trách nhiệm tài chánh

Khu Học Chánh Houston đã chiếm được hạng “A” vì “Thành Tích Cao” nhờ bốn năm liền dưới hệ thống giải trình trách nhiệm tài chánh học đường của tiểu bang vì chứng tỏ phẩm chất cao trong việc quản trị tài chánh tiền trả thuế.

Hệ thống xếp hạng trách nhiệm tài chánh học đường của tiểu bang, được gọi là School Financial Integrity Rating System of Texas (FIRST), đảm bảo rằng các trường công lập Texas chịu trách nhiệm về phẩm chất của sự quản lý tài chánh. Hệ thống này được đề ra để khích lệ các trường công lập Texas quản lý tốt hơn các nguồn tài chánh để cung cấp tối đa tiền phân bổ có thể cho các mục đích giáo dục.

Thứ hạng này của học khu nêu cao sự kiện là HISD đang phân bổ một phần trăm lớn hơn nguồn tài chánh của mình cho các lớp đối với các phí tổn quản trị so với các khu học chánh lớn khác. Học khu duy trì một tỉ lệ phí tổn quản trị là 4.92 phần trăm, thấp hơn tiêu chuẩn của tiểu bang là 8.55 phần trăm.

“Cung cấp một giáo dục phẩm chất cao tùy thuộc phần lớn vào việc sử dụng đồng đô-la của chúng tôi,” ông Glenn Reed nói, ông là Tổng Quản Lý về Hoạch Định Ngân Sách và Tài Chánh của HISD. “Chúng tôi quyết tâm đạt được các kết quả cao và ít tốn kém trong tài chánh của chúng tôi và quản lý tiền thuế thích hợp để bảo đảm sự thành công trong lớp học hàng ngày.”