Kết Quả Bầu Cử Sau Cùng của Ủy Ban Giáo Dục

annsung

Bà Anne Sung được chọn vào Ủy Ban Giáo Dục Khu Học Chánh Houston, theo như kết quả bán chính thức được báo cáo bởi Phòng Lục Sự Quận Harris. Bà Anne Sung đã đánh bại ông John Luman. Các kết quả sẽ trở nên chính thức một khi chúng được kiểm lại.

Bà Sung là một sản phẩm của HISD, bà theo học trường Tiểu Học Askew, trung học TH Rogers va tốt nghiệp trường Bellaire High School. Bà Sung có bằng cử nhân về vật lý và bằng cao học về vật lý và chính sách công cộng từ đại học Harvard University. Bà Sung là một thần viên của hội “Teach for America” và trước đây dậy môn vật lý trong HISD. Bà được chọn là “Teacher of the Year in 2011” của trường Lee và hiện là Trưởng Phòng Sách Lược và Phó Chủ Tịch của “Project GRAD Houston”.

“Là một cựu học sinh HISD, tôi biết ơn về sự giáo dục tôi đã nhận được, và bây giờ là cơ hội để phục vụ khu học chánh này,” bà Sung nói. “Đây là một vinh dự lớn lao và tôi muốn đem cho học sinh những cơ hội mà tôi đã từng có.”

Bà Sung sẽ tuyên thệ nhậm chức trong cuộc họp đầu tiên năm 2017 của Ủy Ban Giáo Dục vào ngày 12 tháng Giêng. Bà Sung sẽ lấp đầy nhiệm kỳ chưa mãn của Ủy Viên Harvin Moore Học Khu VII sẽ từ chức, nhiệm kỳ này kéo dài cho đến 2017.

Ủy Ban Giáo Dục HISD gồm chin ủy viên, mỗi người phục vụ một nhiệm kỳ bốn năm.