Tháng Giêng là Tháng Vinh Danh Ủy Ban Giáo Dục Toàn Quốc

Tháng Giêng là “National School Board Recognition Month (tháng vinh danh ủy ban giáo dục toàn quốc) và Khu Học Chánh Houston cùng với các học khu khác trên toàn quốc sẽ vinh danh các nhà lãnh đạo địa phương vì sự tận tụy và sẵn sàng phục vụ như những người hỗ trợ trường công lập.

Những công chức tận tâm này trở thành các ủy viên giáo dục để hỗ trợ các học sinh vì họ quyết tâm cải thiện giáo dục công cộng và các trường. Họ dành nhiều thời giờ để bảo đảm các em được giáo dục có phẩm chất cao và sẽ giúp các em trở nên những người ham học cả đời và chuẩn bị cho các em được thành công. Họ giúp bảo đảm các khu học chánh của Hoa Kỳ sẽ cung cấp cho học sinh những trường học an toàn và có các nguồn năng và chương trình giảng dậy cần để dậy học sinh phát triển hết khả năng.

“Là một khu học chánh, chúng ta cố gắng đặc biệt trong tháng này để cho thấy sự biết ơn các ủy viên giáo dục của chúng ta, nhưng thật quan trọng để nhận biết sự tận tụy và quyết tâm của họ được thấy trong suốt năm này,” TGĐ HISD là ông Richard Carranza nói. “Các ủy viên giáo dục độ lượng hy sinh để bảo đảm rằng các cộng đồng làm nên khu học chánh này có một tiếng nói trong những quyết định mà nó trực tiếp ảnh hưởng đến các trường của chúng ta.”

Chín thành viên của Ủy Ban Giáo Dục HISD phục vụ các nhiệm kỳ bốn năm chồng chéo nhau – và, không như các ủy viên trong các thành phố khác, họ phục vụ không lương. Họ được bầu ra từ các vùng học khu tách biệt, nhưng là các ủy viên giáo dục, họ làm việc chặt chẽ với ông tổng giám đốc học khu để cải thiện việc giảng dậy và học hành trong toàn thể thành phố, không chỉ các học khu của riêng mình.

Trong cuộc họp đầu tiên năm 2017 của Ủy Ban Giáo Dục vào ngày 12 tháng Giêng, bà Anne Sung sẽ tuyên thệ là ủy viên cho Học Khu VII. Bà Sung sẽ tiếp nối nhiệm kỳ chưa mãn của Ủy Viên Học Khu VII là Harvin Moore, kéo dài qua 2017. Khu học chánh còn đang nhận các thư/tiểu sử tóm lược của những ứng viên muốn giữ chức vụ Ủy Viên Học Khu VI, hiện đang nắm giữ bởi ông Greg Meyers. Ông Meyers đang từ chức, và ủy ban dự định lấp đầy chỗ trống này vào trước cuộc họp tháng Giêng.

Muốn biết thêm thông tin về các ủy viên giáo dục của HISD, hãy vào trang “Board of Education”:

Ủy Ban Giáo Dục HISD 2015-2016