Trường Milby mới sẽ khánh thành vào mùa hè

<!–<!–
20170124_Milby – Images by Houston Independent School District
Việc xây cất trường mới “Milby High School” hiện đã hoàn tất 85 phần trăm và sẽ mở cửa đúng lúc cho việc học hè.

Đồ án ba tầng trị giá $69 triệu, nằm trong chương trình bông phiếu 2012 của HISD, là một tổng hợp của xây cất mới và sự tân trang để duy trì mặt tiền lịch sử trong khi thiết lập một môi trường học hành hiện đại cho 2,000 học sinh.

Cơ sở này có đặc điểm các nhánh lớp mới được dựng lên về phía bắc và nam của cơ sở chính. Mỗi nhánh sẽ bao gồm những chỗ học về khoa học và các phòng thí nghiệm kỹ sư, học hàn, và chương trình nấu ăn, mà nó sẽ bao gồm một tiệm cà-phê do học sinh điều khiển. Thêm vào đó, học sinh sẽ chính tay cảm nghiệm với một tiệm in trong khu vực giáo dục ngành nghề và kỹ thuật.

Các đặc điểm khác bao gồm các văn phòng hành chánh, một thính đường có “black box”, một khu vực chung rộng lớn, và một sân chơi ngoài trời.

Qua chương trình Bông Phiếu $1.89 tỉ của HISD được cử tri tán thành, 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, đang được xây lại hay tân trang trên toàn học khu. Việc xây cất hiện đang tiến hành trên gần ba chục đồ án – nhiều hoạt động hơn bất cứ lúc nào trong lịch sử học khu. Một khi mọi công việc được hoàn tất, khu học chánh sẽ hãnh diện về một chuỗi các trường trung học II cấp hiện đại nhất nước.