Các nghi lễ quan trọng được dự trù cho các trường Codwell ES, Sterling Aviation HS

Khuôn khổ dưỡng dục vùng Nam vào hôm thứ Sáu sẽ tổ chức các buổi lễ quan trọng tại trường Tiểu Học Codwell và Trung Học Sterling Aviation để cho thấy những cải tiến và đầu tư trong các trường vùng Nam.

Sinh hoạt này sẽ bắt đầu với một nghi lễ vỡ đất tại trường Tiểu Học Codwell, trường đang nhận $12.5 triệu để tân trang mà nó sẽ cho phép trường tái mở cửa đón học sinh. Sinh hoạt này sẽ kết thúc tại trường Sterling Aviation High School, trường sẽ ăn mừng cơ sở mới rộng 237,000-bộ-vuông, nó được xây cất nhờ chương trình Bông Phiếu 2012 được cử tri tán thành.

Trường Tiểu Học Codwell được tân trang sẽ cung ứng những lớp học được cập nhật, một thư viện được nâng cấp, một nhà bếp mới, một đường xe buýt đưa đón học sinh Tavernor Lane và một cổng mới có an ninh. Trường này có đặc điểm là chương trình magnet Nghệ Thuật và Phát Triển Vật Lý.

Trường mới Sterling Aviation High School đã mở cửa cho học sinh vào tháng Giêng và là trường trung học toàn diện đầu tiên được hoàn tất nhờ chương trình bông phiếu 2012. Trường này là một trong vài trường công trong nước có nhà chứa máy bay và chương trình hàng không. Cơ sở này có đặc biệt là thiết kế giáo dục mới nhất của thế kỷ 21 với các chỗ học uyển chuyển, một vài khu vực học chung, và các phòng thí nghiệm hiện đại.

Khi tổ chức chung, cả hai hiệu trưởng trường Codwell và Sterling Aviation muốn cho thấy sự quyết tâm của họ là cung cấp một cảm nghiệm giáo dục mạnh mẽ cho mọi học sinh trong vùng Nam, từ mẫu giáo đến khi tốt nghiệp.
Lễ Vỡ Đất Trường Codwell
Thời gian: thứ Sáu, 3 tháng Ba, 2017, lúc 1g trưa
Địa điểm: 5225 Tavenor Lane, Houston, 77048

Lễ Khánh Thành Trường Sterling Aviation
Thời gian: thứ Sáu, 3 tháng Ba, 2017 — Văn nghệ học sinh khởi sự lúc 2g30 trưa, chương trình bắt đầu lúc 3g
Địa điểm: 11625 Martindale Road, Houston, 77048